ผู้บริหาร Sony บอก Xperia Z2 เป็นเพียงตัวท็อปครึ่งแรกของปีเท่านั้น

Kurozumi Yoshiro ผู้ดำรงตำแหน่ง Creative Director ของ Sony ได้ให้ตอบคำถามของสื่อเกี่ยวกับการออกสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปของค่ายว่า Xperia Z2 นั้นคือสมาร์ทโฟนตัวท็อปในช่วง ?ครึ่งแรกของปี 2014? เท่านั้น

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ซึ่งทาง Sony ได้บอกว่าการที่ต้องออกสมาร์ทโฟนปีละสองครั้งนั้นเป็นเพราะว่าตลาดนั้นมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งถ้าต้องออกเพียงปีละเครื่องนั้นจะไม่สามารถตามทันเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ออกมาในตลาดในช่วงนั้นได้

จากข้อมูลของผู้บริหาร Sony นั้นไม่ใช่เรื่องใหม่อะไรนัก เพราะในช่วงปีถึงสองปีที่ผ่านมา Sony ก็ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวท็อปในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ถึงมีนาคม และช่วงเดือนกันยายนใหม่เป็นประจำทุกปี ซึ่งการออกมาคอนเฟิร์มจาก Sony เองครั้งนี้ก็ถือเป็นการยืนยันว่าปีหนึ่งเราจะเห็นตัวท็อปจาก Sony ปีละสองตัว ซึ่งต่างจากแบรนด์ส่วนใหญ่ที่จะออกปีละเครื่องครับ

 

 

 

 

ที่มา : Watch Impress

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก