ผู้บริหาร LG เผย ยังไม่ได้การติดต่อจาก Google สำหรับ Nexus เครื่องถัดไป

nexus5-6

จากคำสัมภาษณ์ของหัวหน้าฝ่ายการตลาดของ LG นั้นปีนี้เป็นไปได้สูงว่า เราอาจจะไม่ได้เห็นเครื่อง Nexus รุ่นใหม่ออกมาจริงๆ เพราะในตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อมาจากทาง Google เกี่ยวกับการผลิตเครื่องใหม่ใดๆ เลย ซึ่งปกตินั้นจะมีการติดต่อจากทาง Google มาก่อนแล้วเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ซึ่งนั้นหมายความว่าถึงมีเครื่อง Nexus ออกมาในปีนี้นั้น LG ก็ไม่ได้เป็นผู้ผลิตนั่นเอง

เขาให้ความเห็นกับเครื่อง Nexus ว่าเขาไม่มีปัญหากับเรื่องว่าจะเป็นผู้ผลิต Nexus ในปีนี้หรือไม่ เขาบอกว่ายินดีที่จะให้ผู้ผลิตรายอื่นๆ เป็นผู้ผลิต Nexus แทน เขาคิดว่าการทำเครื่อง Nexus นั้นทำให้บริษัทได้รับความน่าเชื่อถือมากขึ้นในสายตาผู้บริโภค แต่การทำกำไรกับเครื่องรุ่นนี้นั้นไม่ง่ายเลย เพราะทุกอย่าง Google เป็นกำหนดทุกอย่างรวมไปถึงจำนวนเครื่องด้วย เขาบอกว่าการที่สื่อกล่าวว่า LG ผลิต Nexus น้อยเกินไปนั้นไม่จริงเลย เราเพียงแต่ทำตามที่กำหนดมาเท่านั้น

สำหรับงาน Google I/O ในปีนี้เราจะได้เห็น Nexus หรือ Android Silver ที่เป็นข่าวมาได้ซักพักหรือไม่ก็ต้องรอติดตามกันช่วงอาทิตย์หน้าครับ

 

 

 

 

 

ที่มา : DraadBreuk.nl

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก