ผู้บริหารระดับสูงเผยแอพ Samsung Hub กำลังจะถูกถอนออกไปจากมือถือเร็วๆ นี้

SamsungHub_Inro

Philip Berne ผู้จัดการฝ่ายการตลาดฝั่งเทคนิคัลมีเดียได้พูดคุยผ่านทวิตเตอร์กับทาง Sammobile เกี่ยวกับเรื่องการล็อคผู้ใช้งานให้อยู่ในแพลตฟอร์มของตัวเอง ข้อมูลที่น่าสนใจนั้นออกมาว่า Samsung มีแผนที่จะนำ Samsung Hub ออกจากมือถือของตนเร็วๆ นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นถือเป็นแอพลิเคชันที่ติดมากับมือถือ Galaxy ทุกรุ่นมาตลอด โดย Samsung Hub นั้นแหล่งรวมคอนเทนท์อย่างเกม เพลง หรือแอพต่างๆ ที่บางครั้งมีขายใน Google Plays แต่แจกฟรีใน Samsung Hub และเป็นจุดที่ Samsung ใช้โปรโมทสำหรับสมาร์ทโฟนของตนมานานมากแล้ว

สำหรับการเปลี่ยนแปลงนี้จริงๆ เกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแต่ยังไม่มีการพูดออกมาจากทาง Samsung อย่างเป็นทางการ เพราะ Galaxy S5 นั้นก็ไม่ได้มากับ Media Hub ของ Samsung อย่างมือถือ Galaxy รุ่นก่อนหน้า และก็มีข่าวว่า Samsung เองก็พึ่งถูก Google เรียกไปคุยเกี่ยวกับเรื่องอินเตอร์เฟซของ Magazine UX ว่ามีลักษณะที่แตกต่างกับ Android ปกติมาก จึงขอให้ Samsung นั้นเปลี่ยนแปลงในดีไซน์อินเตอร์เฟซของ Magazine UX นี้ด้วยครับ

 

 

 

ที่มา : sammobile

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก