ผู้จัดการฝ่าย Windows Phone แอบอัพโหลดภาพจาก Lumia 1020 ขึ้นบนเว็บไซต์

อัพเดทกันอีกเล็กน้อยก่อนที่จะถึงวันเปิดตัวของ Nokia EOS ที่ก่อนหน้านี้คาดว่าจะใช้ชื่อว่า Nokia 1020 และภายหลังก็พบแลนดิ้งเพจของ Nokia 909 ปรากฏออกมา แต่ข้อมูลในวันนี้นั้นแน่นอนว่า Nokia EOS จะวางจำหน่ายในชื่อ Nokia 1020 ค่อนข้างแน่นอน

โดยได้มีพบว่ามีรูปภาพส่วนหนึ่งของ Joe Belfiore ผู้จัดการฝ่าย Windows Phone ที่อัพขึ้น flickr ไปนั้นถูกถ่ายด้วยเครื่องที่ชื่อว่า Nokia Lumia 1020 โดยมีทั้งหมดสองขนาดคือความละเอียด 2947 x 1658 พิกเซล หรือประมาณ 5 ล้านพิกเซล และ 2352 x 1568 พิกเซลหรือประมาณ 3.7 ล้านพิกเซล ซึ่งน่าจะเหมือนกับโหมด Pureview บน Nokia 808 ที่บีบอัดรูปความละเอียด 41 ล้านพิกเซลลงเหลือ 8, 5 และ 3 ล้านพิกเซลตามลำดับ

ถึงแม้ว่าข้อมูล EXIF นั้นจะสามารถปลอมแปลงได้ แต่ดูแล้วคงไม่มีเหตุผลอะไรที่ Joe Belfiore จะทำการเปลี่ยนชื่อใน EXIF เพื่อสร้างข่าวออกมา ใครสนใจดูรูปขนาดเต็มก็สามารถคลิกได้ที่รูปเลยครับ

DONE!  3rd Marathon in 3 Countries in 6 months!  WOO HOO!

Wet, cold, but happy to be done and headed to the Naantali Spa hotel!

 

ที่มา : extremetech

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก