ผิดวันป่าวพี่!! Wemall วางขาย Sony Xperia X Performance ซะงั้น พร้อมเผยราคา

Sony-Xperia-X-Performance-Wemall-SpecPhone-003

ไม่รู้ว่ามีอะไรผิดพลาดหรือว่าจงใจก็แล้วแต่ ตอนนี้เราก็ได้ทราบราคาของ Sony Xperia X Performance มือถือเรือธงตัวท็อปสุดในปี 2016 ของค่ายอารยธรรม Sony ในตอนนี้เป็นที่เรียบร้อย โดยราคาของ Sony Xperia X Performance ก็เปิดมาแบบไม่ผิดคาดเท่าไหร่ 25,990 บาท แพงกว่า Sony Xperia X เฉย ๆ อยู่ 4,000 บาท

Sony-Xperia-X-Performance-Wemall-SpecPhone-002

ในเว็บไซต์ Wemall ซึ่งเดิมก็คือ iTruemart ถ้าเพื่อน ๆ ลองค้นหาคำว่า Sony Xperia X สิ่งที่จะพบนอกจาก Sony Xperia X แล้ว เราจะยังพบ Sony Xperia X Performance ที่แถมฟรี Flip cover Case + MicroSD Card 64GB สนนราคาก็อยู่ที่ 25,990 บาท ด้วยครับ เอาแค่ของแถมผมว่ามันก็คุ้มพอที่จะเพิ่มเงิน 4,000 บาทจาก Sony Xperia X มาเล่นตัวนี้แล้วล่ะนะ

Sony-Xperia-X-Performance-Wemall-SpecPhone-001

ความแตกต่างระหว่าง Sony Xperia X Performance กับ Sony Xperia X ที่มีส่วนต่างอยู่ที่ 4,000 บาท จะอยู่ที่ชิปเซ็ต, พื้นผิวของวัสดุ และคุณสมบัติในการกันน้ำ กันฝุ่น โดย Sony Xperia X Performance มาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 820 ชิปเซ็ตตัวแรงสุด ท็อปสุดจาก Qualcomm รับรองว่าความแรงไม่แพ้เรือธงแอนดรอยยี่ห้ออื่นแน่นอน

น่าเสียดายที่ Sony Xperia X Performance บน Wemall ในตอนนี้ยังขึ้นสถานะว่าสินค้าหมดอยู่ ไม่แน่ใจว่าเพราะสินค้าหมดจากการโดนซื้อ หรือจงใจเปิดราคาแล้วขึ้นว่าสินค้าหมดกันแน่ แต่เพื่อน ๆ คิดว่ายังไงล่ะครับ กับ Sony Xperia X Performance เครื่องศูนย์ไทย กับราคา 25,990 บาท

 

ที่มา: Wemall

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก