ผังรายละเอียดเพิ่มเติมของ HTC Accord เตรียมเปิดตัวปลายกันยานี้

นอกจากภาพเพรสของ HTC Accord ที่จะเป็นมือถือ Windows Phone 8 ตัวเเรกของ HTC ที่ออกมาก่อนหน้า ในวันนี้ก็มีผังภาพที่เเสดงว่าตัวเครืองของ HTC Accord นั้นจะประกอบไปด้วยส่วนไหนบ้างของตัวเครื่อง

A1szfr_CUAES19h.png-large

เเผนภาพนั้นไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรที่ตื่นเต้นมากนัก เพราะส่วนใหญ่เเล้วเป็นข้อบังคับของ Windows Phone 8 เช่น กล้องหน้า หรือปุ่ม Camera หรือปุ่ม Back, Start เเละ Search ที่อยู่ด้านล่าง เเต่ก็บอกถึงตำเเหน่งปุ่มที่ใช้กันบ่อยๆ เช่น ปุ่ม Power / Volume หรือตำเเหน่งของพอร์ทต่างๆ ของเครื่อง เช่น ช่องหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร เเละช่องเสียบสาย USB

นอกจากนี้เเล้วยังมีข่าวว่า Microsoft ได้กำหนดตำเเหน่งของช่อง USB เอาไว้สำหรับผู้ผลิต เพื่อให้ดึงดูดให้ผู้ทำอุปกรณ์เสริมทำสินค้าออกมาสำหรับ Windows Phone ได้ เหมือนกับที่ Apple กำหนดขนาดของอุปกรณ์เสริมไว้ชัดเจน ทำให้ผู้ผลิตทำออกมาสนับสนุนได้ง่ายกว่าเเละไม่ต้องกังวลว่าต้องวุ่นวายกับการทำอุปกรณ์เสริมที่รองรับเครื่องได้เพียงจำนวนเล็กน้อยเท่านั้น

HTC Accrod นั้นมีข่าวว่าจะเปิดตัวในช่วงสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนกันยายนนี้ครับ

 

ที่มา : wmpoweruser

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก