ผลเบนช์มาร์กของ Samsung Galaxy Note 4 ขึ้นบนฐานข้อมูลของ AnTuTu แล้ว

 

Samsung-Galaxy-Note-4

 

เหลือเวลาอีกไม่ถึง 2 เดือนก็จะถึงเดือนกันยายนที่เป็นงานใหญ่อีกงานหนึ่งของสมาร์ทโฟนในปีนี้อย่างงาน IFA ที่หลายคนคงจับตาดูโดยเฉพาะกับ Samsung ที่จะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตในงานนี้เป็นประจำทุกปี สำหรับซีรีย์หนึ่งที่เปิดตัวเป็นประจำในงานนี้ก็คือ Galaxy Note ซึ่งก็มีผลเบนช์มาร์กของเครื่องใหม่จากฐานข้อมูลของ AnTuTU Benchmark ออกมาซึ่งจากสเปคนั้นมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็น Galaxy Note 4 ครับ

จากสเปคเบื้องต้นนั้นเครื่องจะมากับตัวประมวลผล Exnos 5433 ซึ่งเป็นตัวประมวลผลแปดคอร์ สถาปัตยกรรม big.LITTLE โดยใช้ซีพียู ARM Cortex A57 และ A53 ส่วนจีพียูนั้นใช้ Mali-T760 ส่วนหน้าจอนั้นมีความละเอียด QHD หรือ 2560 x 1440 พิกเซล แรม 3 GB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 32 GB กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 3.68 ล้าน และมากับ Android 4.4.3 ครับ

xantutu-n4.jpg,qresize=600,P2C883.pagespeed.ic.VuemhZM0j3

 

 

 

ที่มา : gizchina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก