ผลสำรวจเผยผู้ใช้ Android มีโอกาสสูงสุดที่จะได้เสียวตั้งแต่เดทแรก

เข้ากระแสเดือนแห่งความรักกันด้วยผลสำรวจเบาๆ เกี่ยวกับผู้ใช้สมาร์ทโฟน กับการไปเดทกันว่ามีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกันบ้างไหม ? บางทีอ่านจบแล้วอาจจะอยากเปลี่ยนมือถือที่ใช้เลยนะ (ก็ว่าไปนั่น)

จากผลสำรวจของเว็บไซต์ Zoomerang ที่ไปสัมภาษณ์คนที่ใช้บริการจับคู่ผ่านเว็บไซต์ Match.com พบว่าคนที่ใช้สมาร์ทโฟน Android มีโอกาสได้ปั้บปั้บในเดทแรกสูงถึง 62% สูงที่สุดในบรรดาระบบปฏิบัติการสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน รองลงมาเป็น iPhone อยู่ที่ 57% ส่วนผู้ใช้ BlackBerry อาจต้องลุ้นครึ่งๆ หน่อย เพราะว่ามีโอกาสได้เสียวต่ำกว่าครึ่ง (48%)

แต่ชาว BlackBerry ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะว่าจากผลสำรวจเดียวกัน คนใช้สมาร์ทโฟน BlackBerry สามารถพาสาวไปดื่มได้ตั้งแต่เดทแรกสูงถึง 72% เลยนะandroid_love

ย้ำก่อนว่าผลสำรวจนี้ไม่ได้หมายความว่าถ้าซื้อ Android แล้วจะได้ซั่มในเดทแรกตามสถิติขนาดนั้น ดังนั้นอย่าเพิ่งรีบร้อนไปซื้อสมาร์ทโฟน Android มาประดับตัวล่ะ เพราะว่าคารมสำคัญกว่านะจ๊ะ

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก