ผลสำรวจวัยรุ่นในสหรัฐฯ ใช้ iPhone เป็นตัวแบ่งความไฮโซมากกว่าแฟชั่นเสื้อผ้าในปัจจุบัน

maxresdefault

คงจะเป็นที่รู้กันว่า Fashion การแต่งตัวเป็นสิ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวเราและความทันสมัย และดูดีของผู้ใส่ ซึ่งมันก็เป็นแบบนี้มานานแล้ว และดูเหมือนหลายๆคนจะลงทุนไปกับเรื่องนี้ค่อนข้างมาก โดยเฉพาะ วัยรุ่นในสหรัฐฯ

แต่ดูเหมือนว่าจะต้องคิดใหม่แล้ว เพราะจากผลสำรวจล่าสุดพบว่า วัยรุ่นในสหรัฐฯ ใช้จ่ายกับเรื่องเสื้อผ้าน้อยลง โดยเอาเงินไปลงกับ สมาร์ทโฟน และเรื่องกินมากกว่า

โดยเฉพาะ เรื่อง สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ไอทีต่างๆ วัยรุ่ยสหรัฐฯ ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากขึ้น ถึงกับขนาดใส่ เสื้อผ้าตัวเดิมๆซ้ำๆ และไม่ซื้อของแบรนด์เนมเลย เพียงเพื่อจะซื้อ iPhone

จากผลสำรวจพบว่าวัยรุ่นสหรัฐฯกว่า 61% มี iPhone อยู่ในการครอบครอง และเมื่อถามว่าถ้าiPhone รุ่นใหม่ออกมาจะซื้อมั๊ย ถ้ามีรุ่นเก่าอยู่แล้ว ส่วนใหญ่ ก็ตอบว่าจะซื้อแน่นอน ซึ่งนี่แสดงถึงค่านิยมของสังคมที่เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน หรือมันเป็นเพียงเพราะผลของการตลาดของทาง Apple และอุปกรร์ไอทีสมัยนี้กันแน่

 

ที่มา : CNet

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก