ผลประกอบการไตรมาสสาม Motorola ยังขาดทุนแต่ดีขึ้น, เผย Google เข้าซื้อเสร็จสิ้นอย่างช้าสุดต้นปี

motorola-mobility-reports-3-3-billion-in-revenue-and-32-millio

Motorola รายงานผลประกอบการไตรมาสที่สาม ประจำปี 2011 มีรายได้อยู่ที่ 3,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ใกล้เคียงกับไตรมาสสองที่ผ่านมา และเพิ่มขึ้นจากไตรมาสเดียวกันเมื่อปีที่แล้วราว 11% แต่เมื่อดูโดยรวมแล้วขาดทุนไปทั้งสิ้น 32 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ดูดีกว่าไตรมาสที่แล้วที่ขาดทุนไป 56 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

ในส่วนของจำนวนยอดส่งโทรศัพท์เพิ่มขึ้นจากไตรมาสเดียวกันเมื่อที่แล้วราว 20% อยู่ที่ 11.6 ล้านเครื่อง เป็นสมาร์ทโฟน 4.8 ล้านเครื่อง และ Motorola XOOM 100,000 เครื่อง

นอกจากนี้ Motorola ยังให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเข้าซื้อของ Google ว่าจะมีการนัดประชุมกับกลุ่มผู้ถือหุ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ เพื่ออนุมัติการควบรวมจาก Google รวมถึงรอการตัดสินจากหน่วยงานราชการสหรัฐฯ คาดการณ์ว่าดีลครั้งนี้จะจบลงในช่วงปลายปี หรืออย่างช้าสุดก็ต้นปี 2012

ที่มา : PR Newswire

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก