ป่ะ!! dtac อย่างโหด ลูกค้าย้ายค่ายซื้อ Huawei P9 เหลือ 6,695 บาท ไม่ต้องจ่ายล่วงหน้า!!!!

Review-Huawei-P9-SpecPhone-00005

โปรแรงจริงจังสำหรับ dtac Special Offer ย้ายค่ายมาดีแทค รับสิทธิ์ซื้อ Huawei P9 เพียง 6,695 บาท ไม่มีค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า เรียกว่าเป็นโปรที่แรงที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยก็ว่าได้ สำหรับ Huawei P9 ในราคา 6,695 บาทเนี่ย

เงื่อนไขของโปรโมชันดังกล่าว จะสงวนสำหรับลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์เท่านั้น เพียงย้ายค่ายมาดีแทค รับสิทธิ์ซื้อ Huawei P9 ในราคาเพียง 6,695 บาท จากราคาปกติ 16,990 บาท เพียงสมัครแพ็กเกจ Super Non-Stop 599 ขึ้นไป ทีเด็ดคือไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้าสักบาท (ติดสัญญา 12 เดือน)

xHuawei-P9-Landingpage-Desktop-Design3.jpg.pagespeed.ic.r3oSRtCHAA

แพ็กเกจ Super Non-Stop 599 ก็ถือว่าเป็นแพ็กเกจรายเดือนที่จัดว่าคุ้มค่าใช้ได้ โทร 300 นาที และใช้อินเทอร์เน็ต 4G/3G แบบเต็มสปีดได้ถึง 16 GB (FUP 384 Kbps) หรือถ้าใครเน้นโทรก็สามารถเพิ่มโทรแล้วลดอินเทอร์เน็ตได้เช่นกัน

ใครที่กำลังมองหามือถือใหม่ และใช้รายเดือนอยู่แล้ว โปรนี้จัดว่าเด็ดมาก สำหรับ Huawei P9 ราคา 6,695 บาท แค่กล้องหลังคู่ Leica ก็คุ้มแล้ว ส่วนสเปคของ Huawei P9 ก็ยังถือว่าใช้งานได้ดีอยู่ในยุคปัจจุบัน เป็นโปรที่ไม่ควรพลาดจริง ๆ ให้ระดับ 5 ดาวไปเลยจ้า

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://goo.gl/KEvCof

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก