ปิดแอพไม่ให้แจ้งเตือนบน Notification Bar ด้วย NotificationOff

ถึงแม้ว่า Android จะมีจุดเด่นในเรื่องการแสดงข้อมูลบน Notification Bar ที่สะดวกและยืดหยุ่น แต่แอพลิเคชันบางตัวก็แจ้งเตือนบน Notification บ่อยครั้ง (โดยเฉพาะเกม) จนน่ารำคาญก็มี ใครที่ใช้ Android 4.1 เป็นต้นไปก็สามารถเลือกปิดได้ใน App Info จากหน้า Apps ใน Setting แต่การเข้าไปปิดในแอพทีละตัวก็ดูจะเสียเวลาและยุ่งยาก

nexusae0_unnamed_thumb11nexusae0_unnamed-2_thumb14

NotificaitionOff เป็นแอพลิเคชันที่มีการใช้งานง่ายๆ คือเป็นที่รวมการเลือกเปิดปิดการแจ้งเตือนของแอพลิเคชันต่างๆ ทุกตัว และมีออพชันให้เลือกในการปิด Nofication สำหรับแอพที่ติดตั้งใหม่ให้เป็นค่าเริ่มต้นได้อีกด้วย แต่ NotificationOff นั้นต้องผ่านการรูทมาก่อนแล้วถึงจะใช้งานได้ และต้องเป็น Android 4.1 เป็นต้นไป ใครอยากลองจัดระเบียบการแจ้งเตือนของแอพบนเครื่องเราให้เป็นระเบียบไม่มากเกินไปก็ลองโหลดมาใช้งานกันดูครับ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก