ปรากฏรูปเพรสของ Huawei Ascend P2 : จอ 4.5 นิ้ว 1080p แบต 3000 mAh

ในนาทีนี้แบรนด์จีนโดยเฉพาะ Huawei ถือว่าเป็นที่น่าจับตามองอย่างมากเพราะได้ออกมือถือหลายรุ่นที่เรียกว่ามีสเปคไม่แพ้ (หรือดีกว่า) อินเตอร์แบรนด์ทีเดียว ซึ่งตอนนี้ก็มีรูปเพรสของ Huawei Ascend P2 ออกมาปรากฏพร้อมกับสเปคให้เห็นกันแล้ว

Huawei-Ascend-P2

หน้าตาของ Ascend P2 นั้นไม่ต่างกับ Ascend P1 มากนัก ยกเว้นด้านหน้าที่หันมาเป็น Navigation Bar แทนปุ่มฮาร์ดแวร์แบบเดิม หน้าจอมีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 4.5 นิ้ว แรม 2 GB ความละเอียด 1080p ใช้ตัวประมวลผลควอดคอร์ กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มากับ Android 4.1 และแบตเตอรี่ 3000 mAh

สำหรับสเปคนั้นก็เรียกว่าไม่หนีกับ Ascend D2 ที่เปิดตัวมาก่อนหน้าในงาน CES เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมากนัก แต่มีจุดเปลี่ยนใหญ่หน้าจอที่เล็กกว่าเป็น 4.5 นิ้วจากเดิมที่ 5 นิ้วสำหรับคนที่อาจจะไม่ชอบจอขนาดใหญ่มากเกินไปครับ

 

 

ที่มา : unwiredview

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก