ปรากฏรูปเครื่องจริง Huawei Ascend Mate หน้าจอ 6.1 นิ้ว ความละเอียด 1080p

หลังจากที่มือถือจอ 5 นิ้วนั้นเริ่มกลายเป็นของธรรมดาๆ ก็มีเเบรนด์ที่ผลักขอบของความเป็นไปได้บนหน้าจอมือถือไปอีกขั้น ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่ Samsung ที่มักเน้นอัดสเปคอะไรที่ดูเหนือกว่าชาวบ้านเสมอ เเต่เป็นเเบรนด์จีนที่ในไทยคุ้นหน้ากันดีอย่าง Huawei? นอกจากที่ผู้บริหารของ Huawei ออกมายืนยันเเล้วว่ามีกำลังพัฒนา Huawei Ascend Mate ที่มีหน้าจอขนาด 6.1 นิ้วอยู่จริง คราวนี้ก็มีรูปเครื่องพร้อมกับโปสเตอร์โฆษณาของ Ascend Mate พร้อมกับเทียบกับมือถือหน้าจอ 5.5 นิ้ว ที่ไม่บอกก็คงรู้ว่าคือ Galaxy Note II นั่นเอง

Huawei-Ascend-Mate-leak

จากตัวเครื่องที่ดูนั้น Ascend Mate มีขอบระหว่างจอกับตัวเครื่องที่ค่อนข้างบางคล้ายกับ Galaxy Note II เเละมีดีไซน์ที่เปนขอบเหลี่ยมมนปลายเล็กน้อย ส่วนตัวเครื่องนั้นเหมือนทำมาจากอลูมิเนียมหรือโลหะ ซึ่งดูเเล้วน่าจะเเข็งเเรงทนทานเเน่นอน

d8cb254504c446029a8fb400a4ae2be4

ส่วนสเปคนั้น Ascend Mate ใช้ซีพียู K3V3 เเบบควอดคอร์ ความเร็ว 1.8 GHz เเรม 2 GB กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล เเละเเบตเตอรี่สูงถึง 4000 mAh ซึ่งน่าจะเปิดตัวในงาน CES 2012 ในอีกไม่กี่วันนี้ครับ

 

ที่มา : unwiredview

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก