ปรัชญาดีไซน์ของ Nokia N9: สิ่งเดียวที่ต้องการคือ swipe + 9 สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ N9

Nokia N9 สมาร์ทโฟนขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ MeeGo พร้อมฉีกกรอบการใช้งานเดิมๆ ด้วย ?swipe? ให้เรื่องยาก คุมได้ง่ายดั่งใจ ออกแบบด้วยดีไซน์เรียบหรู หน้าจอดำขลับสร้างความโดดเด่นไปอีกขั้น พร้อมขายในประเทศไทยเดือนตุลาคมนี้nokia_n9_11Nokia N9

  • Nokia N9 มาพร้อมดีไซน์ไร้ปุ่มกดบนหน้าจอและเทคโนโลยี swipe ที่โดดเด่น
  • Nokia N9 ผสานสไตล์และดีไซน์ล้ำในแบบมินิมัลลิสต์ จึงดูโดดเด่นพร้อมกับมอบประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยม
  • ตัวเครื่องผลิตด้วยความแม่นยำจากโพลีคาร์บอเนตเพียงชิ้นเดียวหลอมขึ้นรูปผสานกับหน้าจอกระจกโค้งอย่างสวยงามไร้ที่ติ พร้อมกันรอยขูดขีด
  • กระจกโค้งช่วยเพิ่มศักยภาพการใช้งานหน้าจอสัมผัสและการ swipe
  • ด้วยดีไซน์ไร้ปุ่มบนหน้าจอ Nokia N9 จึงเกิด user interface ใหม่ๆ ของการทำงานด้วยการ swipe หน้าจอ
    ทำให้การเลื่อนหน้าจอขึ้นลงเพื่อเลือกฟีเจอร์การใช้งานและการเปิดใช้แอพทำได้เร็วขึ้นและง่ายขึ้น
  • หน้าจอเคลือบดำสนิท ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างปรากฎเด่นชันบนหน้าจอ
  • หน้าจอ Amoled 3.9 นิ้ว แสดงสีสันสดใสและเนื้อหาคมชัด

ดีไซน์มินิมัลลิสต์

Nokia N9 โดดเด่น ล้ำหน้า ด้วยดีไซน์ไร้ปุ่มกดบนหน้าจอ และเทคโนโลยี swipe รูปทรงเพรียวบาง เคลือบเงา หน้าจอสีดำสนิท และตัวเครื่องที่เกิดจากการขึ้นรูปงานเพียงชิ้นเดียวในดีไซน์มินิมัลลิสต์ หากคุณสังเกตงานสถาปัตยกรรม การตกแต่งภายใน หรือการออกแบบอุตสาหกรรม ดีไซน์แบบมินิมัลลิสต์ที่เพรียวบาง ทันสมัย จะฉายความเรียบง่าย โดยทุกรายละเอียดที่ใส่ลงไปจะเป็นประโยชน์ในการใช้งานหรือเสริมรูปลักษณ์ให้ดูโดดเด่น เช่นเดียวกับการออกแบบ Nokia N9

โทนสีโมโนโครม

สีดำเป็นสีคลาสสิค Nokia N9 จึงลงตัวกับแฟชั่นหน้าหนาวที่เน้นสีดำขาวสุดคลาสสิค หรือเทรนด์การตกแต่งภายในที่กลับไปหาสีดำเรียบหรูที่สะท้อนสไตล์โดดเด่น ด้วยดีไซน์เพรียวหรูสมบูรณ์แบบของ Nokia N9 จึงทำให้ลงตัวกับสไตล์ชีวิตของคุณอย่างไร้ที่ติ

ดีไซน์โค้งมน

ในวงการออกแบบเฟอร์นิเจอร์และการออกแบบอุตสาหกรรม สถาปัตยกรรม ศิลปะ และอื่นๆ เหล่านักออกแบบต่างได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นโค้งมน และนำมาใช้ในงานของพวกเขา Nokia N9 ได้นำความโค้งมนมาใช้อย่างชาญฉลาดด้วยดีไซน์กระจกโค้งที่ช่วยให้การทำงานด้วยการวาดมือลงบนหน้าจอสัมผัสเป็นไปได้อย่างไร้ที่ติ

การสร้างผลิตภัณฑ์ในชีวิตประจำวัน

ทำทุกวันของคุณให้พิเศษสุดด้วยการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้ทุกวันให้สะท้อนถึงบุคลิกที่โดดเด่นของคุณ Nokia N9 เป็นนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและการดีไซน์โทรศัพท์มือถือล่าสุดที่สะท้อนไลฟ์สไตล์สุดล้ำของคุณ ไม่จำเป็นต้องยอมรับกับดีไซน์ธรรมดาๆ อีกต่อไป ลองหาผลิตภัณฑ์ในชีวิตประจำวันที่ได้รับการออกแบบใหมในรูปทรงที่เพรียวบางสะท้อนรสนิยมขั้นสูง เช่นเดียวกับ Nokia N9

*Nokia N9 จะวางจำหน่ายในประเทศไทยประมาณเดือนตุลาคม 2011

ดูคลิปรายละเอียดเกี่ยวกับ Nokia N9 ได้ที่ http://swipe.nokia.com/nokia_n9_01

สำหรับ Nokia N9 เองถือได้ว่าเป็นการปฏิวัติของ Nokia เลยทีเดียว ก่อนที่จะเจ้าตัวนี้จะวางขายอย่างเป็นทางการ มาดูกันก่อนดีกว่าว่าสิ่งที่คุณควรรู้ 9 ข้อของ N9 เผื่อจะสนใจกันมากขึ้น

  1. หน้าจอของ Nokia N9 เป็นหน้าจอแบบ AMOLED ขนาด 3.9 นิ้วความละเอียด 854 x 480 พิกเซล พร้อมกระจกด้านหน้าที่โค้งเข้ากับตัวเครื่อง
  2. Nokia N9 มิใช่สมาร์ทโฟนตัวแรกที่ใช้ระบบปฏิบัติการ MeeGo แต่เป็นเครื่องแรกที่ปฏิวัติ MeeGo สู่ปรัชญา ?swipe? สู่ความเรียบง่ายที่ทรงพลัง
  3. Nokia N9 รองรับชิป NFC ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน สามารถส่งภาพ เชื่อมต่อเครื่องเสียง จ่ายเงินซื้อของ เพียงสัมผัสตัวเครื่องกับอุปกรณ์ที่รองรับ NFC เท่านั้น
  4. ระบบกล้องของ Nokia N9 มาพร้อมกับเลนส์สุดเฉียบอย่าง Carl Zeiss ความละเอียดสูงถึง 8 ล้านพิกเซล แถมยังถ่ายวิดีโอได้ในระดับ HD อีกด้วย
  5. อย่าได้กังวลว่า Nokia N9 จะอ่านภาษาไทยไม่ได้ เพราะตัวระบบทำรองรับการพิมพ์/อ่านภาษาไทยไว้แล้ว
  6. Nokia N9 ออกแบบด้วยการใช้วัสดุชิ้นเดียวกันมาขึ้นรูปเครื่อง ได้มาซึ่งความหรูหรา แต่แลกด้วยการที่ไม่สามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้
  7. แน่นอนว่านี่เป็นรุ่นแรกที่ใช้ซิมการ์ดแบบ micro-SIM
  8. Nokia N9 สามารถใช้กับเครือข่ายสามจีทุกค่ายในเมืองไทย เพราะสามารถรองรับคลื่นความถี่ตั้งแต่ 850/900/1900/2100 ได้ความเร็วสูงถึง 14.4 Mbps เชียวนะ
  9. สุดท้ายนี้ Nokia N9 จะวางขายผ่าน AIS มีให้เลือกสามสีดังภาพข้างบน ราคายังไม่แน่นอนแต่คาดว่าน่าจะเกิน 15,000 บาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก