ประกาศล่วงหน้า Moto X ได้รับอัพเดท Android L แน่นอน

moto-x-android-L

เป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนต่างก็หวังให้เครื่องของตนได้อัพเดทเป็นระบบปฏิบัติตัวใหม่ล่าสุด (อย่างน้อยสัญญาว่าจะอัพเดทให้ก็ยังดี) ในกรุ๊ป Moto X ของ Google+ ได้มีผู้ใช้งานถามลอยๆ ว่าเครื่องรุ่นนี้จะยังได้อัพเดทเป็น Android L อยู่หรือไม่ ที่ไม่ธรรมดาคือ Punit Soni รองประธานฝ่าย Product Management ได้ออกมาตอบสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า ?ใช่? ท่ามกลางความดีใจของคนใช้ Moto X ในกลุ่มนั้น ซึ่งไม่บ่อยนักที่ผู้บริหารระดับสูงจะออกมาตอบคำถามด้วยตัวเองแบบนี้

น่าเสียดายที่ว่าหลังจากที่ Motorola ได้เข้ารวมกับ Google ไป (ซึ่งตอนนี้ส่วนฮาร์ดแวร์ก็มาอยู่กับ Lenovo แทนแล้ว) ก็ไม่มีตัวแทนจำหน่ายในไทยอีก ไม่อย่างนั้นทั้ง Moto X หรือ G นั้นน่าจะได้รับความนิยมสำหรับผู้ชอบเครื่องราคาไม่สูงและการันตีเรื่องตัวอัพเดทระยะยาวครับ ส่วนใครอยากเห็นคอมเมนต์นั้นสามารถเข้าไปดูได้ใน G+ ครับ

 

 

 

 

ที่มา : droidlife

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก