ปฏิบัติการยำของถูก : Android 2.2.1 ถูกพอร์ทลง HP TouchPad สำเร็จแล้ว

ด้วยพลังแห่งการลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ของ HP ที่ทุบราคา HP TouchPad ลงเหลือถูกสุดเพียง 99 ดอลลาร์สหรัฐฯ จนมีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ถึงกับมีคนตั้งค่าตัวของ TouchPad ที่สามารถลง Android ได้ไว้ถึง 1,500 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 45,000 บาท) ผ่านไปยังไม่ถึงอาทิตย์นึงดี ได้เรื่องแล้วครับ!

จากวิดีโอจะเห็นว่า TouchPad ดังกล่าวได้ถูกยัดเอา Android 2.2.1 ลงไปแล้ว และค่อนข้างใช้งานได้สมบูรณ์ โดยผู้ทำการพอร์ทเจ้าเครื่องนี้ ยังได้เอาไปปล่อยให้ประมูลกันที่ eBay อีกด้วย ล่าสุดราคาปาเข้าไปเกิน 1,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ? เข้าแล้ว

ทั้งนี้ปฏิบัติการพอร์ท Android ลง TouchPad ยังคงไม่เสร็จสิ้น โดยทีมหลักอย่าง TouchDroid ตั้งเป้าว่าจะทำการพอร์ท Android 2.3.5 ลงไปให้สมบูรณ์ก่อน แล้วจึงเริ่มพอร์ทตัวหลักอย่าง Android 3.2 Honeycomb

ในขณะนี้ยังไม่มีตัว ROM ที่สามารถแฟลชลงเครื่องได้ถูกปล่อยออกมา ก็คงต้องรอไปอีกซักระยะหนึ่ง (ว่าแต่มีใครแถวนี้ได้มาซักเครื่องไหมอ่ะ)

ที่มา : Androidcentral

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก