น่าติดตาม !! ผู้ผลิต Android Andy Rubin สนใจผลิตสมาร์ทโฟนของตนเอง เพื่อต่อกรกับ iPhone และ Google Pixel !!

ad

ถ้าใครเป็นสาวก Android จะทราบว่า Andy Rubin เป็นผู้ร่วมก่อตั้งระบบปฏิบัติการ Android ขึ้นมา ก่อนที่จะขายให้กับ Google ในปี 2005 และได้รับความนิยมมาเรื่อย ๆ จนถึงปัจจุบัน ซึ่งจากรายงานล่าสุดได้เผยว่า Andy Rubin มีความสนใจที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเป็นของตนเองในเร็ว ๆ นี้ โดยในตอนนี้เองได้มีทีมงานกว่า 40 คนที่มีประสบการณ์ในการทำงานจากบริษัทสมาร์ทโฟนขนาดใหญ่มาก่อนไม่ว่าจะเป็น Apple หรือ Samsung ได้เข้าร่วมคิดค้นโปรเจคนี้ด้วย โดยวางระดับสมาร์ทโฟนของตนเองไว้ที่ระดับเรือธงเพื่อต่อกรกับ iPhone และ Google Pixel โดยเฉพาะ

สำหรับรายละเอียดของสเปคจากรายงานเผยว่าจะเน้นไปที่การดีไซน์ตัวเครื่องแบบ Edge to Edge Bezelless ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ทำให้ตัวเครื่องต้นแบบที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ 5.5 นิ้วนั้นมีขนาดเล็กกว่า iPhone 7 Plus ที่มีขนาดจอเท่ากัน และอาจจะมาพร้อบกับฟีเจอร์หน้าจอรับรู้แรงกดได้ ในส่วนของวัสดุที่ใช้กับตัวเครื่องนั้นจะมีขอบเป็นโลหะและวัสดุด้านหลังเป็นเซรามิก ที่สำคัญจะรองรับการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์เสริม Modular ต่าง ๆ มากมาย คล้าย ๆ กับ Moto Z ซึ่งคาดว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้จะเปิดตัวในช่วงกลางปีนี้โดยคาดว่าราคาน่าจะใกล้เคียงกับ iPhone และ Google Pixel

ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก ไว้ถ้ามีข่าวความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนตัวแรกจาก Andy Rubin ไว้เราจะมาอัพเดทให้ทราบกันนะครับ

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก