นับถอยหลัง Samsung ส่งหมายเชิญงาน UNPACKED 2014 วันที่ 3 กันยายน เจอ Galaxy Note 4 แน่นอน

Samsung-Galaxy-Note-4

ถือเป็นตามธรรมเนียมของทุกปีที่ Samsung ได้ทำการเปิดตัว Galaxy Note ในช่วงงาน IFA ที่จัดขึ้นเป็นประจำในเดือนกันยายนของทุกปี ใครที่ตั้งหน้าตั้งตารอ Galaxy Note 4 ที่เป็นรุ่นประจำของปีนี้ก็เรียกว่าเตรียมนับถอยหลังกันได้แล้ว

โดย Samsung ได้เลือกจัดงานวันที่ 3 กันยนยนทำการจัดอีเวนท์ UNPACKED 2014 ในเวลาบ่ายสองโมง (ตามเวลาของประเทศเยอรมัน) แน่นอนว่าข้อมูลทั้งหมดนั้นไม่ได้เปิดเผยจากทาง Samsung แต่อย่างใดนอกจากเวลาและสถานที่จัดงาน

เป็นปกติของ Galaxy Note ที่จะมีสเปคอัพเกรดสูงว่า Galaxy S ที่เป็นรุ่นไฮเอนด์ที่ออกมาช่วงต้นปีเพราะตระกูล Note เองก็จัดเป็นสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์เหมือนกัน สเปคนั้นคาดว่าจะมากับหน้าจอ AMOLED ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1440 พิกเซล ตัวประมวลผล Snapdragon 805 หรือ Exynos 5433 (ตามแต่ละประเทศ) แรม 3 GB กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล มีเซนเซอร์ตรวจจับแสงอัลตร้าไวโอเล็ตและมากับ Android 4.4 ครับ

ifa-2014-sammobile

 

 

 

ที่มา : Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก