นัดกันบรึ้ม!! iPhone 5 ระเบิดบนเครื่องบิน ส่วน iPhone 5s ในไทยระเบิดขณะเสียบชาร์จ

boom iphone 5

ไม่รู้ว่ามีอะไรเกี่ยวเนื่องกันหรือไม่ สำหรับ iPhone 5 ที่อยู่ดีๆ ก็เกิดระเบิดขึ้นบนเครื่องบินของสายการบินแห่งหนึ่งบนเที่ยวบินจากกรุง เทล-อาวิฟ ประเทศอิสราเอล ที่กำลังจะเดินทางไปกรุงปราก สาธารณรัฐเชค โดย iPhone 5 เครื่องที่ระเบิดนั้นเป็นของสาวน้อยที่มีชื่อว่า?Yardin Levi และเมื่อ iPhone 5 เครื่องดังกล่าวระเบิดก็ทำให้ห้องโดยสารที่มีผู้โดยสารจำนวน 150 คนเกิดการโกลาหลเป็นอย่างมาก แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายจากการระเบิดของ iPhone 5 ครับ

Always-blurry...

ส่วนการระเบิดของ iPhone อีกเคสเกิดขึ้นที่ประเทศไทยนี่เอง โดยต้นเรื่องมาจากกระทู้ในพันทิพย์ มียูสเซอร์ชื่อ สมาชิกหมายเลข 1613441?มาตั้งกระทู้ว่า “IPHone 5S ระเบิดใครรับผิดชอบ”?เนื้อหาของกระทู้มีใจความว่า?iPhone 5s ของ สมาชิกหมายเลข 1613441 เกิดระเบิดขึ้นขณะที่กำลังชาร์ตไฟอยู่ (จขกท.บอกว่าใช้ที่ชาร์จแท้และสาย USB แท้) สภาพเครื่องหลังจากเกิดเหตุนั้นพบว่ามีรอยไหม้ที่บริเวณกล้อง,?มีรอยแตกร้าวที่ตัวเครื่อง หน้าจอดับ เครื่องสั่น และมีความร้อนสูง ?และเมื่อนำไปส่งซ่อมที่ศูนย์บริการแห่งหนึ่ง (ซึ่งเจ้าของกระทู้ไม่ขอเอ่ยนาม แต่บอกว่าไม่ใช่ AIS และ Dtac)?โดยหวังว่าจะสามารถเคลมเครื่องภายในประกันได้ แต่ทางศูนย์บริการบอกว่าอาการเครื่องระเบิดไม่อยู่ในเงื่อนของประกัน เกิดจากการใช้งานของผู้ใช้เอง และผู้ใช้จะต้องเสียค่าใช้จ่าย 9,500 บาทซะอย่างนั้น ซึ่งก็มียูสเซอร์ในพันทิพย์เข้ามาคอมเม้นเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว บางรายบอกว่า iPhone ที่ตนใช้ก็เคยระเบิดและศูนย์บริการก็ไม่รับเคลมให้เช่นกัน

iPhone Boom True

 

ที่มา: pantip, phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก