นักหิ้วไอโฟนในตำนาน!! พี่จีนโหดสลัด ลักลอบนำเข้า iPhone 6 เกือบ 100 เครื่องด้วยการแปะไว้ตามร่างกาย

B7JgpuTCEAEtvNM-horz

iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ก็ยังคงเป็นมือถือที่ได้รับความนิยมมากอย่างเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ ครับ โดยเฉพาะที่ประเทศจีนนั้น ราคาเครื่องหิ้ว iPhone 6 และ iPhone 6 Plus นั้นพุ่งสูงถึงประมาณ 80,000 บาทเลยทีเดียว

และแน่นอนว่าตอนนี้ iPhone 6 กับ iPhone 6 Plus ก็ยังคงเป็นที่ต้องการเช่นเคย เห็นได้จากการงัดแงะเพื่อขโมย iPhone 6 จากโรงงาน ตามข่าวนี้

แต่มีอะไรที่โหดสลัดกว่านั้นเยอะครับ อย่างที่ได้บอกไปแล้วว่าราคาเครื่องหิ้ว iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ในจีนนั้นสูงมาก ทำให้มีความพยายามหลายรูปแบบที่จะเอาเข้า iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เพื่อไปค้าเอากำไร และนี่ก็คือหนึ่งในตัวอย่างความคิดสร้างสรรค์ (แต่ไม่ค่อยจะถูกต้องเท่าไหร่) ในการนำเข้า iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ครับ

B7JgpuTCEAEtvNM

นี่ไม่ใช่ Iron Man อะไรหรอกครับ ที่เห็นมัดๆ กันเป็นแหนมนั่นคือ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ล้วนๆ เลยครับ นับจำนวนที่พี่จีนแกเอามามัดกับตัวก็ได้ประมาณ 94 เครื่อง พี่แกเล่นแปะไว้ตั้งแต่ลำตัวยันขาเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าใช้ชีวิตหลังแปะ iPhone 6 ยังไง แกจะเดินอีท่าไหนกันนะ

IronMan_Avengers_Mark_VII

Iron Man เจอ iPhone 6 Plus Man หน่อยเป็นไรไป

โดยแหล่งข่าวรายงานว่าพี่แกโดนจับก็เพราะเจ้าหน้าที่รู้สึกผิดสังเกตกับท่าทางการเดินอันพิลึกพิลั่นนั่นแหละครับ แหงหล่ะ…มีไอโฟนหกแปะอยู่ทั่วร่างแบบนี้ จะเดินเหมือนคนปกติได้อย่างไร ผมนี่นึกถึงตอนชุดเกราะ Iron Man Mark I ที่เป็นหุ่นยนต์เทอะทะๆ เลย โดยนักหิ้วไอโฟนในตำนานรายนี้จะต้องแบกน้ำหนักเพิ่มจากเดิมประมาณ 11 กิโลกรัมเลยหล่ะครับ แน่นอนว่า 11 กิโลกรัมที่เพิ่มมาก็ไม่ใช่อะไร iPhone 6 ล้วนๆ เลย

 

ที่มา: cnet

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก