นักวิเคราะห์เผย !! iPhone 8 จะมีคนให้ความสนใจมากกว่า Samsung Galaxy S8 !!

i8

เหลือเวลาอีกไม่นานก่อนที่ Samsung Galaxy S8 จะถูกเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ และเราก็ได้เห็นทั้งภาพหลุดและรายละเอียดสเปคจนไม่ต้องลุ้นกันแล้ว ซึ่งซัมซุงเองก็ตั้งใจทำรุ่นนี้พอสมควร เนื่องจากต้องการให้เป็นรุ่นที่กู้สถานการณ์จากปัญหาของ Samsung Galaxy Note 7 จึงปฏิวัติการออกแบบของ Galaxy S8 ครั้งใหญ่ ที่สำคัญในปีนี้เอง Galaxy S8 ก็มีคู่แข่งตลอดกาลที่น่ากลัวอย่าง Apple ที่จะทำการเปิดตัว iPhone รุ่นครบรอบ 10 ปี ที่ Apple จะจัดเต็มให้กับ iPhone รุ่นนี้เช่นเดียวกัน ทำให้ปีนี้ตลาดสมาร์ทโฟนระดับเรือธงระอุอย่างแน่นอน

จากแถลงการณ์ของนักวิเคราะห์ชื่อดัง Ming Chi Kuo จาก KGI Securities ที่เป็นที่ยอมรับกันดีในนาม Apple Leaker ได้กล่าวว่า “Galaxy S8 ขาดจุดขายที่น่าสนใจ” จะมีการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจนคือการออกแบบตัวเครื่องให้มีพื้นที่หน้าจอขนาดใหญ่มากขึ้น ย้ายเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไปไว้ที่ด้านหลังของตัวเครื่องและเพิ่มฟีเจอร์สแกนม่านตาเพิ่มเข้ามา โดยรายละเอียดต่าง ๆ อาจจะพ่ายให้กับ iPhone 8 เนื่องจาก iPhone 8 จะมาพร้อมกับหน้าจอ OLED ที่มีพื้นที่ของหน้าจอขนาดใหญ่เช่นเดียวกัน มีการนำปุ่มโฮมไว้ในหน้าจอและอาจจะมากับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 5.8 นิ้วในขนาดตัวเครื่องที่ใกล้เคียงกับรุ่นเดิม ซึ่งในการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้จะทำให้ iPhone 8 มีความน่าสนใจมากกว่า จะให้พูดกันแบบเข้าใจง่าย ๆ ก็คือ Samsung ปรับโฉม Galaxy S ทุก ๆ ปีเป็นเรื่องปกติ แต่ Apple จะทำการปรับโฉมครั้งใหญ่ให้กับ iPhone 8 หลังจากลากโมเดล iPhone 6 มาถึง 3 ปี ทำให้ iPhone 8 ดูน่าสนใจกว่านั่นเอง

s8e

นอกจากนี้ Ming Chi Kuo ได้เผยว่า Galaxy S8 จะสามารถกอบโกยยอดขายได้สูงสุดในช่วงก่อนที่ iPhone 8 จะวางขาย โดยจะมียอดขายได้ประมาณ 40-45 ล้านเครื่อง ที่น้อยกว่า Galaxy S7 และ Galaxy S7 Edge ในปีที่แล้วที่ขายได้ถึง 52 ล้านเครื่อง เราจะได้ทราบกันว่าการวิเคราะห์ของ Ming Chi Kuo จะเป็นจริงหรือไม่หลังจากวันเปิดตัวของ Galaxy S8 ที่จะมีขึ่นในวันที่ 29 มีนาคมที่จะถึงนี้

 

Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก