นักวิเคราะห์กล่าว Samsung เตรียมจัดหนักให้กับ Galaxy S8 เพื่อกอบกู้สถานการณ์จาก Galaxy Note 7 !!

galaxy-S8

ตามที่นักวิเคราะห์จาก KB Investment & Securities ได้กล่าวว่าซัมซุงอาจจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนประสิทธิภาพสูง จัดหนักจัดเต็มให้กับสเปคที่จะชดเชยสิ่งที่สูญเสียไปกับ Samsung Galaxy Note 7 ให้เร็วที่สุด และเรียกความเชื่อมั่นของผู้ใช้ให้กลับมาเหมือนเดิมซึ่งสมาร์ทโฟนตัวนั้นอาจจะเป็น Samsung Galaxy S8 ที่จะเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า

maxresdefault

นักวิเคราะห์ Kim Sang-Pyo เชื่อว่าการเปิดตัว Samsung Galaxy S8 ในช่วงต้นปีหน้าตามกำหนดการเดิมของตระกูล Galaxy S ซึ่งในช่วงสิ้นปีนี้จากปัญหาของ Galaxy Note 7 จะทำให้ซัมซุงสูญเสียรายได้อย่างหนัก ซึ่งทางออกเดียวที่จะกอบกู้สถานการณ์ให้ดีขึ้นนั่นก็คือการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มีความน่าสนใจและเรียกเสียงตอบรับจากลูกค้าให้กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม ที่สำคัญต้องตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนที่จะวางขายจริง นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ว่าซัมซังอาจจะเร่งการเปิดตัวของ Samsung Galaxy S8 ให้เร็วกว่ากำหนดการเดิมเพื่อลดความสูญเสียที่เกิดขึ้นให้เร็วที่สุด

สำหรับรายละเอียดของ Samsung Galaxy S8 ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้เผยว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอ Curved Screen เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือกล้องหลังคู่ พร้อมกับฟีเจอร์สแกนม่านตาที่อยู่ใน Samsung Galaxy Note 7 ซึ่งจากแหล่งข่าวภายในยังกล่าวเพิ่มว่า Samsung Galaxy S8 อาจจะมีหน้าจอแบบ Curved Screen เพียงอย่างเดียว และจะไม่ผลิตรุ่นที่มีหน้าจอแบบปกติอีกต่อไป

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก