ทรูมูฟ เอช ส่งท้ายปลายปี มอบส่วนลดค่าเครื่อง 5,000 บาท สำหรับ iPhone 5c

ทรูมูฟ เอช?เติมสีสันให้คนรักสมาร์ทโฟนส่งท้ายปลายปี
มอบส่วนลดค่าเครื่อง?5,000?บาท สำหรับ?iPhone 5c

240

แม้ว่าที่ผ่านมา หลายท่านอาจจะเห็นว่า iPhone 5c ไม่ค่อยเป็นกระแสและไม่ค่อยได้รับความนิยมมากนัก แต่ไม่แน่ถ้าเจอโปรโมชันนี้เข้าไป อาจจะมีคนให้ความสนใจกันบ้างก็เป็นได้ครับ เมื่อทรูมูฟ เอชจัดโปรโมชันลดราคา iPhone 5c ลง 5,000 บาท โดยเหลือราคาดังนี้

  • iPhone 5c 16 GB ลดราคาเหลือ 15,700 บาท ทั้งห้าสี
  • iPhone 5c 32 GB ลดราคาเหลือ 19,500 บาท ทั้งห้าสี

แต่ทั้งนี้ผู้จะซื้อ iPhone 5c ราคาพิเศษ จำเป็นจะต้องเปิดเบอร์ใหม่แบบรายเดือน หรือเป็นลูกค้ารายเดือนของทรูมูฟเอชอยู่แล้ว (ลูกค้าย้ายค่ายก็เข้าข่ายด้วย) และที่สำคัญที่สุดคือจำเป็นจะต้องสมัครใช้งานแพ็คเกจ XL899 บาท นาน 24 เดือนด้วย โดยต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า 5 เดือน (มีโปรผ่อน 0% 10 เดือนให้เลือกตามบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ)

730

ซึ่งถ้าคำนวณคร่าวๆ แล้ว การจ่ายเงินซื้อ iPhone 5c ตามโปรโมชันดังกล่าว ลูกค้าจะต้องจ่ายอย่างต่ำเป็นเงิน

15,700 + 5 x (899 x 1.07) = 20509.65 บาท

ค่าเครื่อง + ค่าแพ็คเกจ+vat เป็นระยะเวลา 5 เดือนล่วงหน้า = ค่าเครื่องจริงๆ

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษอีกข้อหนึ่งด้วยครับ คือสามารถนำ iPhone 4, iPhone 4S (ยกเว้นรุ่น 8 GB), iPhone 5, iPad 3 หรือ iPad mini มาแลกซื้อ iPhone 5c ตามโปรโมชันดังกล่าว (ประเมินราคารับซื้อตามสภาพเครื่อง) โดยรายละเอียดโปรโมชัน iPhone 5c สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ของทรูมูฟเอช ตามที่มาของข่าวได้เลย

ที่มา: Truemove H

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก