ทรูมูฟ เอช จัดงานใหญ่ “Help Together Flood by True Move H 3G+” ร่วมกับสภากาชาดไทยช่วยฟื้นฟูโรงเรียนที่ประสบอุทกภัย

ทรูมูฟ เอช จัดงานการกุศลครั้งใหญ่ ?Help Together Flood by TrueMove H 3G+? เชิญชวน เหล่าบรรดาศิลปิน นักร้อง ดาราและคนดัง กว่า 50 คน ร่วมออกแบบเคสโทรศัพท์iPhone เพื่อประมูลหารายได้ โดยไม่หักค่าใช้จ่าย บริจาคให้สภากาชาดไทย ช่วยฟื้นฟูโรงเรียนที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยอย่างยั่งยืน ผู้สนใจร่วมประมูลหรือบริจาคได้ที่ ลานด้านหน้ารอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ในวันที่ 15 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 18.00 เป็นต้นไปtruemove-h

ศิลปิน และ คนดังกว่า 50 คน ที่มาร่วมงาน ?Help Together Flood by TrueMove H 3G+? ครั้งนี้ อาทิเช่น โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, บอย ปกรณ์, ณัฐ ศักดาธร AF, ม.ล. จิราธร จิรประวัติ, ทิพนันท์ ไกรฤกษ์, ประภาส ชลศรานนท์, ปัญญา นิรันดร์กุล, แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์, หยาดทิพย์ ราชปาล, น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์, อ๊อฟ ปองศักดิ์, เตชินทร์, ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, เหล่าศิลปิน AF อาทิ ตุ้ย เกียรติกมล, พัดชา, ซานิ, ปั๊ม, ปอ AF7 และล่าสุด AF8 แพรว, เต๋า, คชา และอีกมากมายล้วนต่างมีความมุ่งมั่นและความตั้งใจที่จะร่วมกันทำสิ่งที่ดี ร่วมกันออกแบบเคสโทรศัพท์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามความถนัดภายใต้แนวความคิด ?Help Together? ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมประมูลหรือบริจาคสมทบทุนได้ภายในงาน รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปฟื้นฟูโรงเรียนที่ประสบภัยจากน้ำท่วมอย่างยั่งยืน ผ่านสภากาชาดไทย

ทรูมูฟ เอช ในฐานะบริษัทไทย รู้สึกภูมิใจที่มีส่วนร่วมฝ่าฟันวิกฤติครั้งนี้ไปพร้อมๆ กับคนไทยทั่วประเทศ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า งาน ?Help Together Flood by TrueMove H 3G+? จะเป็นอีกหนึ่งในความดี ที่จะได้ร่วมคืนน้ำใจสู่สังคมไทยอีกครั้ง?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก