ตีกันตามระเบียบ! งานเปิดตัว iPhone 4S ในจีน ชลมุนวุ่นวายจนต้องเรียก SWAT มาคุม

สงสัยว่า iPhone 4S คงได้จารึกว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีคนตีกันในวันขายมากที่สุดเป็นประวัติการเสียแล้ว หลังจากที่วันนี้มีกำหนดวางขายในประเทศจีน และก็มีเรื่องกันอีกจนได้? เรื่องเกิดขึ้น Apple Store สาขาในเมืองปักกิ่ง ซึ่งมีผู้มารอซื้อ iPhone 4S เป็นพันๆ คน (ต้นทางระบุว่าเป็นพวกซื้อไปเก็งกำไรกว่า 99%) ระหว่างที่มีการรอกันอยู่นั้นก็มีการแซงคิว การกระทบกระทั่งกันในแถวเป็นระยะจนกลายเป็นความโกลาหล 6687241411_1a0a82e2d8 ระหว่างการชุมนุมนั้น หน่วย SWAT ก็ได้มาควบคุมสถานการณ์ และพนักงานของ Apple Store ออกมาประกาศว่างานวันนี้ถูกยกเลิกแล้ว พร้อมทั้งไม่เปิดประตูให้คนที่รอเข้าไป d56d961f35ee5cb2f92a-1024 เท่านั้นเองฝูงชนที่มารอก็อยู่ในอารมณ์โกรธเกรี้ยว พากันตะโกนให้เปิดประตู เพราะว่าล่วงเลยเวลา 7 นาฬิกา ตามกำหนดการแล้ว

พร้อมกันนี้ยังมีการขว้างปาไข่ใส่ Apple Store อีกด้วย5a46ade8df3312e15394-L 09e173abb4cea71e7bf7-LL ใช้เวลาอยู่นานสุดท้าย SWAT ก็ควบคุมสถานการณ์ได้ ส่วนทาง Apple Store ก็ขึ้นป้ายว่า ?วันนี้ไม่มีการต่อคิว!?

ที่มา : M.I.C Gadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก