ตัวอัพเดท Xperia P, Go และ E เริ่มปล่อยอาทิตย์นี้ กลุ่มของ Xperia S เลื่อนไปปลายเดือนพฤษภาคม

จากที่ Sony ได้ประกาศว่าจะบอกความคืบหน้าของการอัพเดทของมือถือในปี 2012 อย่าง Xperia P, Go, E, S, SL, acro S และ Ion ในตอนนี้ก็มีข้อมูลอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

xperia-s-video-review_large_verge_medium_landscape

อย่างแรกเป็นข่าวดีสำหรับผู้ใช้ Xperia P, Go และ E โดยทาง Sony ได้ปล่อยตัวอัพเดท Android 4.1.2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วในอาทิตย์นี้ โดยเป็นการอัพเดทแอพลิเคชันหลักให้เหมือนกับ Android 4.1.2 ให้เหมือนกับXperia Z (Walkman, Album และ Movie) และหน้าตารอมส่วนใหญ่คล้ายกันทั้งหมดเช่นหน้าล็อคสกรีนและลันเชอร์แบบใหม่ ยกเว้นว่าไม่มี Mini Apps และเพิ่มโฮมสกรีนได้เป็น 7 หน้า ?โดยตัวอัพเดทนี้ใช้บิลด์ ?6.2.A.0.400 และ kernel 3.0.8

ส่วนอัพเดทอีกอย่างคือมือถือในกลุ่ม Xperia S รวมไปถึง Xperia SL, Ion และ acro S ทีใช้ซีพียู Snapdragon S3 ทั้งหมดนั้นถูกเลื่อนกำหนดปล่อยตัวอัพเดทไปเป็นปลายเดือนพฤษภาคมแทนครับ

 

ที่มา : Sonymobile

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก