ตัวอัพเดท Windows Phone รุ่นหน้าใช้รหัส Blue เหมือนรุ่น PC กำหนดออกปลายปีนี้

หลังจากที่มีข่าวว่า Microsoft จะหันอัพเดท Windows เป็นแบบรายปีแทนการพัฒนาฟีเจอร์ให้ครบแล้วจึงให้ออก ตอนนี้ก็มีข้อมูลออกมาแล้วว่า Microsoft กำลังพัฒนา Windows Phone ในรหัสการพัฒนา Blue อยู่ ซึ่งเป็นรหัสเดียวกับที่ของ Windows บน PC นั่นเอง ซึ่งนั่นหมายความว่า Microsoft จะทำการอัพเดท Windows พร้อมกับทั้งสามแพลตฟอร์มคือ Windows แบบปกติบน PC, Windows RT สำหรับบนแท็บเล็ต และ Windows Phone สำหรับมือถือนั่นเอง

Windows-Phone-8-Portico-Update

โดยข้อมูล Windows Phone Blue นี้ได้มาจากประกาศรับสมัครงานตำแหน่งนักพัฒนาซอฟแวร์ของ Microsoft ที่มีกำหนดออกในช่วงวันหยุดยาวของปีนี้ หรือช่วงปีใหม่นั่นเอง

สำหรับ Windows Blue นี้คาดว่าจะเป็นการรวมแพลตฟอร์มของ Windows ให้ออกมาพร้อมกันอย่างที่บอกมา และสนับสนุนฮาร์ดแวร์ที่ทันสมัยมากขึ้นอย่างหน้าจอ 1080p แต่ฟีเจอร์ต่างๆ นั้นยังไม่มีข้อมูลออกมาครับ

 

 

ที่มา : wmpoweruser

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก