ตัวอัพเดท Android 4.1 ของ Galaxy S II เเละ Galaxy Note ถูกเลื่อนไปเป็นต้นปีหน้าเเทน

สำหรับเครื่องตระกูล Galaxy S เเละ Galaxy Note ค่อนข้างจะเเน่นอนว่าได้รับการสนับสนุนสำหรับตัวอัพเดทใหม่ๆ เเน่นอน ซึ่งทั้ง Galaxy S III เเละ Galaxy Note II ต่างก็ได้รับอัพเดท Android 4.1 ไปเรียบร้อยเเล้ว?เเต่สำหรับผู้ใช้ Galaxy S II เเละ Galaxy Note รุ่นเเรกนั้น ดูเหมือนอาจจะต้องรอไปอีกประมาณ 1 เดือนสำหรับตัวอัพเดทดังกล่าว

Galaxy-S-II

ทาง Samsung ในประเทศสวีเดนนั้นได้ประกาศเลื่อนกำหนดการปล่อยตัวอัพเดท Android 4.1 ของทั้งสองรุ่นนี้ไปเป็นช่วงต้นปี 2013 โดยยังไม่มีกำหนดการณ์เเน่ชัด ซึ่งบางเเหล่งบอกว่าอาจจะอยู่ที่ปลายเดือนมกราคมปีหน้านี้

สาเหตุหลักของการเลื่อนนอกจากความล่าช้าในการพัฒนาเนื่องจากต้องออกตัวอัพเดทให้ Galaxy S III เเละ Galaxy Note II ก่อนเเล้ว เป็นเพราะปัญหาเรื่องความปลอดภัยจากตัวประมวลผล Exynos ที่อยู่ในเครื่อง ซึ่งอนุญาตให้เเอพลิเคชันภายนอกเข้าไปเก็บข้อมูลที่อยู่ในเเรมจนถึงสามารถทำให้เครื่องบริคได้ ซึ่งทาง Samsung ต้องการเเก้บัํกจุดนี้ก่อนที่จะออกตัวอัพเดทสำหรับสองรุ่นนี้ออกมาครับ

 

ที่มา : redmonpie

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก