ตัน อิชิตัน ยืนยัน iPhone 6 ที่ไทยขายพร้อมอเมริกาหลังเปิดตัว 1 อาทิตย์

Ichitan iPhone 6-2

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับงานเปิดตัว iPhone 6 มือถือ iPhone รุ่นล่าสุดจาก Apple ที่จะเปิดตัวในวันอังคารที่ 9 กันยายนที่จะถึงนี้ แต่คราวนี้จะค่อนข้างพิเศษสำหรับพี่น้องชาวไทย เพราะรอไม่นานก็ได้ซื้อ iPhone 6 เครื่องศูนย์ไทยกันเป็นประเทศแรกๆ ในโลกเลยทีเดียว ต่างจากเมื่อก่อนที่ต้องรอหลังจาก Apple เปิดตัว iPhone ไปประมาณ 1 เดือน

เหตุที่เราบอกว่า iPhone 6 จะวางขายพร้อมๆ กับประเทศอเมริกาก็เพราะว่ามีข่าวออกมาจากหลายแหล่งเหลือเกิน เริ่มจาก กสทช. ที่ออกมายืนยันว่า iPhone 6 ผ่านการรับรองมาตรฐานของ กสทช. แล้ว ซึ่งถือว่าเร็วผิดปกติมาก หรือข่าวที่หลุดมาจากพนักงาน Dtac จากใน pantip.com ที่บอกว่า iPhone 6 จะวางขายในประเทศไทยในวันที่ 17 กันยายน 2557 และข่าวล่าสุดก็ได้รับการยืนยันจากเจ้าพ่อ (แจก) iPhone อย่างคุณตัน ภาสกรนที เจ้าของแบรนด์ชาเขียว Ichitan ก็ได้ทำการโพสลง Facebook Fanpage ตัน ภาสกรนที โดยมีเนื้อหาดังนี้?และก็ตามสเต็ปของ Ichitan ที่จะต้องมีการแจก iPhone 6 (เหมือนจะกลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วนะเนี่ย) ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีมากๆ เพราะมีคนกดไลค์เป็นแสนๆ พร้อมกับยอดแชร์หลักพัน หลังจากโพสรูปดังกล่าวไปประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น

ได้ยินมาว่า ไอโฟนหก จะขายที่ไทยพร้อมอเมริกา ใครสนใจ กดไลค์ รายงานตัวไว้ ออกพร้อมกันทั้ง จอเล็กจอใหญ่ มี 3 สี… ใครชอบถ่ายรูปอิชิตัน #ichitan ไว้ให้ดี follow ig ได้ที่ http://instagram.com/ichitangroup

Ichitan iPhone 6

ทำให้มีความเป็นไปได้ค่อนข้างมากเลยทีเดียวว่าในอีกไม่กี่วัน iPhone 6 ก็จะสามารถหาซื้อ iPhone 6 เครื่องศูนย์ไทยได้โดยไม่ต้องง้อร้านหิ้ว และโดนโก่งราคาอีกแล้ว สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ของ iPhone 6 สามารถรับชมได้จากในนี้เลย

 

ที่มา: facebook fanpage ตัน ภาสกรนที

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก