ตรวจสอบว่าห้างไหนมีของกินอะไรเหลือบ้างด้วย Hotscoop

ในห้วงเวลาประกาศภาวะสงครามระดับสองที่เดือดร้อนไปทุกหย่อมหญ้า ถึงเเม้บ้านเเอดมินจะยังไม่โดนน้ำซัดสาดเข้ามาเเต่ตอนหน้าหันไปทางไหนก็เเทบไม่เหลืออาหารในยามสงคราม [อาหารประเภทเก็บรักษาไว้ได้นาน] ให้ได้ซื้ออีกเเล้ว โดยเฉพาะน้ำดื้นล่าสุดไปดูมาเห็นเหลือเเต่น้ำเเร่ขวดละ 60 กว่าบาทเท่านั้น เเอดมินก็ซื้อไม่ลงจริงๆ #จน

mzl.gbgnzybd.320x480-75

เเต่ในตอนนี้นั้นมีเเอพไว้เเชร์ข้อมูลกันว่าในห้างสรรพสินค้าไหน ซึ่งเเอพนี้พัฒนาโดยคนไทยซึ่งมีออกมาให้โหลดสักพักเเล้วเเต่เป็นเเอพเเนะนำร้านอาหารตามสถานที่ต่างๆ ในช่วงวิกฤตินี้ก็ได้เปิดหมวดใหม่เพิ่มขึ้นมาให้ตรวจสอบหรือเเชร์ข้อมูลได้ว่าห้างสรรพสินค้าในระเเวกไหนยังมีของอะไรเหลือให้ขายพอไปซื้อได้บ้าง ซึ่งเหมือนกับเป็นการสรุปสถานถของซุปเปอร์มาร์เก็ตต่างๆ ในตอนนี้ สำหรับใครที่ไม่มี iPhone ก็สามารถตรวจสอบได้ทาง http://www.hotskoop.com/th/search/bangkok/supermarket ครับ หรือใครมีข้อมูลก็ช่วยอัพเดทกันได้

Image 1

ล่าสุดนี้ทาง Hotskoop ก็ได่ทำ infographic ออกมาโดยสรุปของกินของใช้ในกรุงเทพเเล้ว จากผลสำรวจของ Hotskoop น้ำดื้มในกรุงเทพเหลือเเค่? 13% เท่านั้น (สงสัยคงเหลือเเต่ evain) ส่วนพวกอาหารเเห้งที่เห็บไว้กินได้นานๆ ยังพอมีขายอยู่ ส่วนข้าวสารนั้นก็ใกล้จะหาซื้อยากเเล้วเหมือนกัน

301441_291278674223824_187528051265554_1096970_573175988_n

 

 

ที่มา : Thumbsup, Hotscoop

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก