ด่วนพิเศษ! HTC สัญญาจะปล่อยอัพเดท Android 4.4 กับรุ่น One ภายใน 90 วัน รุ่น Nexus Experience ภายใน 15 วัน

เมื่อมีการปล่อยอัพเดทของ Android 4.4 ออกมาไม่กี่ชัวโมง ตอนนี้ก็เริ่มมีผู้ผลิตเริ่มออกมาพูดถึงกำหนดการอัพเดทของฝั่งผู้ผลิตบ้างแล้ว โดยเจ้าแรกที่ออกมาพูดก็คือ HTC นั่นเอง

Jason Mackenzie ประธานของ HTC ฝั่งอเมริกาได้คอนเฟิร์มกำหนดการออกอัพเดทของ Android 4.4 กับทาง Engadget ว่าจะทำการออกอัพเดท Android 4.4 ให้กับมือถือตัวท็อปของตนอย่าง HTC One ภายใน 90 วันหรือต่ำกว่ากับทางโอเปอเรเตอร์ต่างๆ ยกเว้นรุ่น Nexus Experience (ที่มากับ Stock Android 4.3) ที่จะได้รับอัพเดทอีกเพียง 15 วันข้างหน้า และรุ่น HTC One รุ่น Developer Edition (รุ่นอันล็อค Bootloader) จะได้รับอัพเดทภายใน 30 วันเท่านั้น

สำหรับรุ่นอื่นๆ นั้นทาง HTC กำลังพิจารณาในเรื่องตัวอัพเดทอยู่และจะมีการประกาศรายชื่อเครื่องที่จะได้รับ Android 4.4 อย่างเป็นทางการในภายหลัง และพร้อมกับบอกว่า HTC จะเน้นเรื่องการออกอัพเดทให้ไวมากขึ้นกว่าเดิม

ถึงแม้ว่า HTC จะออกอาการเซๆ และยังไม่กลับมาดี แต่จากนโยบายเรื่องตัวอัพเดทที่รวดเร็วนี้ก็ถือว่าเป็นผลประโยชน์ของผู้ซื้อและถ้า HTC สามารถทำได้อย่างต่อเนื่องก็น่าจะเป็นประโยชน์ทั้งต่อผู้ซื้อเองและบริษัทในระยะยาวว่าถ้าซื้อเครื่องจาก HTC ไปก็จะได้รับการดูแลเรื่องการอัพเดทในอนาคตอย่างแน่นอนและทำให้หลายๆ คนเทใจให้กับ HTC อย่างแน่นอนครับ

 

htc-one-nexus

 

 

ที่มา : Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก