ดูกันทุกมุมกับ Sony Xperia Yuga มือถือจอ 5 นิ้วของ Sony

เครื่องหลุดของ Sony นั้นดูจะมีข่าวกันอย่างสม่ำเสมอจนดูเหมือนว่า Sony จะไม่สนใจเก็บความลับกันเท่าไร ทางเว็บ mobile-review เจ้าเก่าที่เคยนำ Xperia TX (LT29i ? Hayabusa) มาเเกะให้ดูกันชัดๆ ก่อนเปิดตัวเเล้วก็ได้ทำกับตัว Xperia Yuga นี้เช่นกัน

0203

0908

0605

จากเครื่องต้นเเบบสามารถคอนเฟิร์มสเปคหลายๆ อย่างได้ว่าตัวนี้คือมือถือจอ 5 นิ้ว ความละเอียดจอ 1080p ของ Sony นั่นเอง สเป็กก็เป็นไปตามบล็อคเดียวคล้ายๆ กับของ HTC Butterfly ดังนี้ครับ

  • ตัวประมวลผล Qualcomm Snapdragon S4 Pro ความเร็ว 1.5 GHz
  • เเรม 2 GB พื้นที่เก็บข้อมูล 16 GB เพิ่มความจุด้วย microSD ได้
  • กล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เซนเซอร์ Exmor RS เพิ่ม Burst Mode เเละฟิลเตอร์กล้อง
  • มากับ Android 4.1
  • เเบตเตอรี่เเบบ Built-in ยังไม่ทราบความจุ
  • Bluetooth 4.0

ดีไซน์ของ Yuga นั้นยังคงลักษณะที่ใกล้เคียงกับ Xperia TX ไว้เมื่อดูจากด้านหน้าเเละมุมที่มีลักษณะเป็นเหลี่ยม เเต่ด้านข้างนั้นมีลักษณะเปลี่ยนไป เช่นฝาปิดพอร์ท microUSB, microSD รวมไปถึงช่องใส่ microSIM เเละช่องเสียบหูฟังเช่นกัน ส่วนปุ่มสีเงินนั้นเป็นปุ่ม Power โดยรวมเเล้วงานประกอบเเละคุณภาพวัสดุจัดอยู่ในระดับดีตามมาตรฐานของ Sony เเต่สำหรับตัวเครื่องต้นเเบบที่ทาง mobile-review ได้มานั้น บอกว่ายังมีปัญหาเรื่องความร้อนอยู่ ซึ่งบางครั้งนั้นถึงกับทำให้เเอพไม่ยอมทำงานเลยก็มี เเต่ปัญหานี้น่าจะเเก้ไขได้เมื่อวางจำหน่ายเเล้ว

ส่วนที่เปลี่ยนเเปลงอีกอย่างคือตัว Android 4.1 ที่มีารเปลี่ยนอินเตอร์เฟซไปอีกเล็กน้อยเมื่อเทียบกับของเดิมอย่างที่เห็นด้านล่างครับ

0391 (1)

6022

034029

027

 

 

ที่มา : mobile-review

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก