ดีเดย์วันจำหน่าย iPhone 5 เเคะกระปุก ทุบประเป๋าตังได้เเล้ว

เว็บไซต์ This is my next ได้ข้อมูลเกี่ยวกับกำหนดการณ์ลึกลับที่เขียนไว้ว่า ?Apple fixture? (ความหมายเป็นไทยประมาณว่า บูตหรือไซต์จัดงานงานของ Apple? จะถูกติดตั้งในวันศุกร์ที่ 21 คุลาคมนี้ ซึ่งเป็นไปตามข่าวที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ว่า iPhone จะถูกเปิดตัวในช่วงประมาณกลางเดือนนี้ถึงต้นเดือนหน้า เเละก็ถูกวางจำหน่ายในปลายเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

iphone-installation-bby

นอกจากนี้เเล้วผู้จัดการของ Best Buy ได้ถูกเรียกไปประชุมในวันที่ 10 ตุลาคม ในหัวข้อเกี่ยวกับ ?กำหนดวันจำหน่ายครั้งใหญ่ในเร็วๆ นี้? (upcoming big release dates)

อย่างไรก็ตาม จากกำหนดการวันจำหน่ายของ iPhone 4 นั้นถูกวางจำหน่ายหลังจากการเปิดตัวถึง 6 สัปดาห์ นั่นหมายความว่ากำหนดการเปิดตัวน่าจะเป็นประมาณกลางเดือนนี้ เเต่ก็เป็นไปได้เหมือนกันว่า Apple อาจจะมีอีเวนท์งานอื่นในนั้นก็ได้ เพราะไม่มีคำอ้างอิงใดๆ เลยว่าจะเป็น iPhone 5 เเต่ก็ความเป็นไปได้สูงทีเดียวเพราะคงไม่มีโปรดักส์ตัวอื่นของ Apple อีกเเล้วที่เป็นข่าวในตอนนี้

อันนี้รับรองว่าไม่ต้องลด 50% ก็คงมีคนไปต่อคิวในวันวางจำหน่าย ?: P

 

ที่มา : This is my next

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก