ดีเดย์ตัวอัพเดท Android 4.1.2 ของ Galaxy S II และ Galaxy Note มาเดือนมีนาคมนี้แน่นอน

จากที่ตัวอัพเดท Android 4.1 ถูกเลื่อนมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วและมีกำหนดการปล่อยในช่วงต้นปีแต่ก็ยังไม่มีกำหนดการณ์แน่นอนของตัวอัพเดทของ Galaxy S II และ Galaxy Note?ว่าจะมาเดือนไหนวันไหนแน่ แต่สุดท้ายแล้วช่วงที่น่าจะได้รับตัวอัพเดทกันก็คือเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้นั่นเอง

Google-Android-Jelly_Bean-5.0-Phone-2

การประกาศครั้งนี้มาจาก Samsung Ukraine ว่าจะปล่อยตัวอัพเดท Android 4.1 ของ Galaxy S II และ Galaxy Note ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ แต่สำหรับ Galaxy S II นั้นก็มีตัวอัพเดท Android 4.1 ออกมาบางที่แล้วอย่างที่สเปนเป็นต้น แต่ในเดือนมีนาคมนี้น่าจะเป็นช่วงที่ประเทศอื่นๆ นั้นก็เริ่มจะได้ตัวอัพเดทแล้ว รวมไปถึง Galaxy Note ด้วย

สำหรับเครื่องรุ่นอื่นที่จะได้รับตัวอัพเดท Android 4.1 ต่อจากนี้ก็คือ Galaxy Ace 2 ที่มีกำหนดปล่อยในเดือนเมษายน และตามด้วย Galaxy Tab 7.7 ครับ

 

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก