ซ้ำให้ตายไปข้าง !! Samsung ปล่อยโฆษณาตอก Apple อีกแล้ว คราวนี้เป็นเรื่องการพิมพ์ด้วยการพูด

ถ้าให้นับคงนับกันไม่ถูกแล้วละนะ สำหรับโฆษณาที่ Samsung ปล่อยออกมาจิก Apple แบบตรงๆ อย่างในครั้งนี้ก็เป็นการเล่นประเด็นเรื่องการสั่งพิมพ์ข้อความด้วยเสียงแบบ realtime ที่มีสถานการณ์ในเรื่องคือ ชายคนหนึ่งหนาวเนื่องจากนั่งรอซื้อ iPhone มานาน จนขอออกไปซื้อถุงมือมาใส่ ซึ่งเค้าเองต้องการถุงมือที่ไม่หุ้มนิ้วโป้ง เพื่อจะได้ใช้งาน iPhone ได้ แต่ทางร้านไม่มีขาย ดังนั้นเจ้าของร้านเลยจัดการเชียร์ Samsung Galaxy S II ซะเลย โดยโชว์สรรพคุณว่ามันสามารถสั่งพิมพ์ข้อความด้วยเสียงได้แบบ realtime ทำให้ไม่จำเป็นจะต้องใช้งานจอแต่อย่างใด ผลก็คือตา Mike ติดใจ Samsung Galaxy S II ซะอย่างนั้น (หรือติดใจเจ้าของร้านเสื้อกันแน่หว่า)samsung-galaxy-s-ii-voice-text

ซึ่งอันที่จริงแล้ว โฆษณานี้มีข้อสังเกตอย่างหนึ่ง เพราะบน iPhone ก็มีแอพ Dragon Dictation ที่สามารถพิมพ์ข้อความด้วยเสียงได้เช่นกัน ทำให้กลายเป็นจุดที่ทำให้โฆษณานี้ถูกแซวกันไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงนี้ Samsung ปล่อยโฆษณาจิกกัด Apple ออกมาเยอะมาก และถี่ด้วย ไม่รู้ว่ามันจะกลายเป็นผลเสียกับ Samsung หรือเปล่าก็ไม่รู้นะนี่

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก