ซ้ำรอย HTC Mozart ร้านค้าแห่ลด Samsung ATIV S มือถือตัวท็อป Windows Phone 8 ลงเหลือแค่ 7900 บาท

อาถรรพ์มือถือตัวท็อปของฝั่ง Windows Phone โดนเทกระจาดกลับมาอีกครั้ง เมื่อมีคนในเว็บ Pantip ได้โพสว่าพบเจอ Samsung ATIV S นั้นลดราคาเหลือเพียง 7900 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็นเวลาเพียงสองถึงสามเดือนหลังเปิดตัวในไทยที่ 17900 บาท โดยพบว่าจำหน่ายที่เดอะมอลล์บางกะปิชั้นล่างที่เป็นโซนขายมือถือ ส่วนบางคนพบว่าราคาอยู่ที่ 9900 บาทสำหรับบางร้าน

9-12-2-3

การลดราคาครั้งนี้อาจจะไม่ได้เป็นการลดราคาแบบเป็นทางการเพราะไม่มีการประกาศจากร้านขายมือถือใหญ่ๆ ทั่วไป แต่น่าจะเป็นการล้างสต็อกของบางดีลเลอร์ที่พบว่ามือถือขายได้ไม่ดีนัก ซึ่งปกติแล้วการลดราคาโดยพลการถือเป็นการผิดข้อตกลงระหว่างผู้ผลิตกับผู้ขายที่ส่วนใหญ่แล้วจะมีราคากลางไว้เพื่อไม่ให้เกิดการแข่งขันด้านราคาของระหว่างร้านกัน

แต่สำหรับตัว ATIV S นั้นเรียกว่าเป็นสมาร์ทโฟนในระดับท็อปที่ไม่แพ้ Lumia 920 สเปคนั้นจัดว่าอยู่ในระดับดีเกือบทั้งหมด ถ้าใครอยากได้สมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8 แล้วนับว่าไม่ควรพลาดกับราคาแค่นี้ครับ

 

 

ที่มา : Appdisqus, Pantip

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก