ซื้อแท้เถอะครับ!! BananaStore ลดราคา Office 365 ของแท้ 50% เริ่มต้นไม่ถึงพัน!!

bananastore-special-offer-office-365-discount-50-percent-001

ถึงแม้ว่าจะไม่เกี่ยวกับฝั่งมือถือโดยตรง แต่เห็นราคานี้แล้วไม่บอกต่อก็คงไม่ได้จริง ๆ สำหรับ Microsoft Office ที่ตอนนี้กำลังลดราคา 50% แทบทุกแบบ เฉพาะที่ BananaStore ร้านค้าออนไลน์ของ Banana เท่านั้น!!

สำหรับ Microsoft Office ณ ตอนนี้เวอร์ชันใหม่สุดจะเป็น Office 2016 ครับ แต่ที่เป็นไฮไลท์จริง ๆ ก็คือตัว Office 365 ที่เปิดให้ใช้งานกันในลักษณะของการเช่า ที่จะมีค่าใช้จ่ายรายเดือนในราคาถูก ไม่ต้องจ่ายเงินก้อนเพื่อซื้อ Office เหมือนเมื่อก่อน และที่สำคัญคือมันสามารถอัพเดตเวอร์ชันใหม่ล่าสุดได้เรื่อย ๆ ตราบใดที่เรายังคง Subscribe อยู่

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

นั่นก็หมายความว่า หากเพื่อน ๆ ซื้อ Office 365 มาใช้ตอนนี้ ก็จะได้ใช้เป็นเวอร์ชัน Office 2016 แต่ถ้าระหว่าง 1 ปีนี้  Office เวอร์ชันใหม่ออกมา เราก็จะได้รับการอัพเดตด้วยเช่นกัน ส่วนราคาของ Office 365 ที่ BananaStore ตอนนี้มีราคาเพียง 949 บาทเท่านั้น สำหรับ Office 365 สำหรับ 1 User แต่ถ้าจะเอาคุ้ม ๆ ก็ต้องเป็น Office 365 Premium ที่สามารถใช้งานได้ถึง 5 User ในราคา 1,395 บาท เอาไปหารกับเพื่อนนี่ถูกมาก ๆ เลย ตกเดือนละไม่กี่ร้อยเอง

bananastore-special-offer-office-365-discount-50-percent-002

*Office 365 สามารถใช้งานบนคอมพิวเตอร์ได้ทั้ง Windows/ Mac และใช้งานบน Tablet กับสมาร์ทโฟนได้เช่นกัน*

เพื่อน ๆ ที่สนใจ Office 365 รวมถึง Microsoft Office 2016 ราคาพิเศษที่ BananStore ก็เข้าไปเลือกซื้อกันได้ครับ ลดราคา 50% แบบนี้ไม่จัดไม่ได้แล้ว

 

ที่มา: bananastore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก