ซักเครื่องไหมหล่ะ? เผยราคา iPhone 6 เครื่อง Prototype ตอนนี้ทะลุไปเกือบ 2 ล้านบาทแล้ว

iPhone 6 Prototype Ebay

ตอนนี้มีเงินประมาณ 35,000 บาทก็น่าจะหาซื้อ iPhone 6 เครื่องหิ้ว MBK มาใช้กันได้ใช่ไหมครับ? แต่สำหรับ iPhone 6 เครื่องที่เรานำเสนอเนี่ย ต้องมีเงินหลักล้านครับ เพราะมันเป็น iPhone 6 เครื่อง Prototype หรือเครื่องต้นแบบนั่นเอง และ iPhone 6 เครื่องดังกล่าวไม่มีการผ่านมาตรฐานใดๆ ทั้งสิ้น แถม iOS ในเครื่องก็ไม่ใช่ iOS 8 ซะด้วย แต่มันกลับเป็นตัวซอฟท์แวร์ที่ทาง Apple เอาไว้ทดสอบระบบ

โดยตัวผู้ขายบอกว่าได้เครื่อง iPhone 6 Prototype มาจาก Verizon ส่งมาให้ และมีการการันตีด้วยขอบแดง (นึกถึงริมแดงเลย) บริเวณช่องเสียบสาย Lightning ว่าเป็นเครื่อง Prototype แน่นอน ส่วนราคาในตอนนี้ก็มียอดประมูลไปถึง 98 ครั้ง และราคาล่าสุดในตอนนี้อยู่ที่ $60,000 ตีเป็นเงินไทยก็ 1,990,147.14 บาทเอ๊งงงงง อีกนิดเดียวก็ 2 ล้านบาทแล้ว ซึ่งไม่น่าจะรอดครับ เพราะเหลือเวลาอีกตั้ง 3 วัน เชื่อว่าต้องมีคน Bid เพิ่มอีกแน่นอน

iPhone 6 Prototype Red Tab

ทั้งนี้ทั้งนั้น ในกรณีที่มีการหลุดของเครื่อง Prototype เนี่ยเท่าที่ทราบมาคือทาง Apple เขาไล่ล่าเครื่องคืนแน่นอนครับ เคยมีกรณีเช่นนี้ตอน iPhone 4 และ?iPhone 4s แล้วด้วย ส่วนใครที่สนใจก็ลองไป Bid ดูก็แล้วกันครับ แต่ถ้าให้ทีมงานแนะนำล่ะก็ เก็บเงินไว้รอซื้อ iPhone 6 เครื่องศูนย์ไทยแล้วเอาเงินส่วนต่างไปทำอย่างอื่นดีกว่า

 

ที่มา: ebay via phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก