ชาว Samsung Galaxy S II เตรียมอัพเดต มาคราวนี้ไอคอนใหญ่ขึ้น

สำหรับใครที่ใช้มือถือ Samsung Galaxy S II อยู่ ก็เตรียมรอการอัพเดตใหม่ได้ละนะครับ โดยในครั้งนี้จะมีส่วนที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดก็คือขนาดไอคอนของแอพจะใหญ่ขึ้น 30% ซึ่งก็จะส่งผลให้ในหน้า homescreen แต่ละแถวจะมีไอคอนของแอพได้แค่ 3 ไอคอนเท่านั้น แถมหน้าจอก็จะเหลือพื้นที่เพียงแค่ 3×3 เอง อย่างในภาพทางฝั่งซ้ายด้านล่างนี้galaxy-s-ii-icon-3x3

ซึ่งทาง Samsung ก็ไม่ได้ชี้แจงสาเหตุของการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ แต่ถ้าให้เดาก็คงหนีไม่พ้นในประเด็นที่มีข้อพิพาทกับทาง Apple ในเรื่องการลอกเลียนแบบดีไซน์ใน iPhone มานั่นเอง จึงทำให้ Samsung ต้องค่อยๆปรับให้ฉีกแนวออกมาทีละนิด เพื่อลดความเสียหายจากการฟ้องร้องที่มีการดำเนินการอยู่หรือที่อาจจะมีเพิ่มในประเทศต่างๆ

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเติมวิดเจ็ตมาอีกหนึ่งตัว นั่นคือ System Update ที่จะทำการเตือนผู้ใช้งานเมื่อมีอัพเดตใหม่ๆ ออกมา ทำให้เราไม่ต้องลำบากตามข่าวเองอีกแล้ว (แต่ยังไงก็เข้ามาอ่านเว็บเราได้นะครับ เรานำเสนอแน่นอน ^^) ซึ่งตัวอัพเดตชุดนี้จะมาถึงมือผู้ใช้ SSGS II เร็วๆนี้แน่นอน ว่าแต่ แต่ละท่านคิดอย่างไรกันบ้างครับ กับขนาดจอที่จะเหลือแค่ 3×3 ?

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก