ชาว iPhone ว่าไง ? รายงานเผย อีก 3 ปียอดขายมือถือ Windows Phone จะแซง iPhone ได้แล้ว

เรื่องของการตลาดและยอดขายมักเป็นอะไรที่ไม่แน่นอนเป็นอย่างยิ่ง โดยล่าสุดทาง IHS iSuppli ได้เปิดเผยรายงานการคาดการณ์ตลาดมือถือในอีก 3 ปีออกมา ซึ่งมีประเด็นที่น่าสนใจก็คือในปี 2015 ยอดขายของมือถือ Windows Phone จะแซง iPhone ในที่สุด และจะขึ้นมาเป็น OS มือถือเบอร์ 2 ในตลาด รองจาก Android ที่มียอดขายรวมมากที่สุด และดูจะมากขึ้นทุกปีด้วย ผิดกับ iPhone ที่ดูจากการคาดการณ์แล้วจะลดลงทุกๆ ปี68966

ส่วนสาเหตุหลักๆที่อาจทำให้ยอดขายของ Windows Phone พุ่งสูงขึ้นด้วยอัตรารวดเร็วขนาดนั้น ก็คงจะหนีไม่พ้นการทำตลาดด้วย Nokia ของทาง Microsoft นั่นเอง ด้วยความที่ Nokia เป็นเจ้าตลาดอยู่ระดับหนึ่งแล้ว อีกทั้งความเชื่อใจของผู้ใช้งานก็ยังถือว่าอยู่ในระดับที่ค่อนข้างดีอยู่ ซึ่งถ้า Microsoft ทำตัว Windows Phone มาดีๆ ก็อาจจะทำให้ยอดขายเป็นไปตามที่คาดการณ์ได้ไม่ยาก ในอีกทางก็ต้องมาดูกันว่า Apple จะทำอย่างไรกับ iPhone ที่หลายๆสำนักต่างให้ความเห็นว่าจะได้รับความนิยมลดน้อยลงเรื่อยๆเช่นนี้

ที่มา : iClarified

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก