ชาว iOS เตรียมตัว เกม Cut the Rope 2 มาแน่เดือนนี้ ส่วน Android ก็รอกันไปก่อน

เชื่อว่าหลายๆ คนคงรู้จักและเคยเล่นเกมตัดเชือก Cut the Rope กันอย่างแน่นอน เนื่องด้วยภาพที่น่ารัก ระบบการเล่นที่สนุกและท้าทาย ซึ่งเท่าที่ผ่านมาก็มีการออกภาคเสริมออกมาอยู่บ้างตามช่วงเทศกาล ล่าสุดสำหรับใครที่รอภาคใหม่อยู่ก็เตรียมดีใจได้เลยครับ เมื่อทาง ZeptoLab ผู้สร้างเกมได้ออกมาประกาศแล้วว่าเกม Cut the Rope 2 จะเปิดให้ดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคมเป็นต้นไป เฉพาะบน iOS เท่านั้น ส่วนผู้ใช้งาน Android และ Windows Phone อาจจะต้องรอกันไปก่อนครับ คาดว่าน่าจะติดสัญญา exclusive กับ iOS แบบช่วงระยะเวลา ทำให้ต้องรอซักระยะจึงจะสามารถปล่อยเวอร์ชันบนแพลตฟอร์มอื่นๆ ได้

ctr2 logo

ทางผู้ผลิตเกมให้ข้อมูลว่า Cut the Rope 2 จะมีความยากมากขึ้นกว่าภาคแรก แต่ก็ยังอยู่ในระดับที่เด็กสามารถเล่นได้สบายๆ เช่นเดิม มีให้เล่น 5 ฉากใหญ่ กับศัตรู 5 แบบหลักๆ ให้ได้ใช้ความคิดเพื่อจะให้เจ้ากบ Om Nom ได้กินลูกอมเช่นเดิม ทั้งนี้ Cut the Rope 2 จะเปิดราคาขายมาที่ $0.99 ซึ่งจะเป็นราคาพิเศษในช่วงเกมเปิดตัวเท่านั้น (อาจจะขึ้นราคาในช่วงหลัง)

ที่มา: PhoneArena, VentureBeat

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก