ชมภาพเร็นเดอร์ iPhone 8 ที่ใกล้ความเป็นจริงขึ้นมาอีกนิด หน้าจอแทบจะไร้ขอบ!!

Alleged-iPhone-8-renders (8)

สำหรับข่าวลือของ iPhone 8 จะพบว่ามีอยู่เรื่อย ๆ แต่ก็พบว่ามันเดิม ๆ แต่วันนี้มีภาพเร็นเดอร์ที่มีความที่ใกล้ความเป็นจริงขึ้นมาอีกนิด(ก็ยังดี) ภาพที่ว่านี้หลุดมาจาก GearIndia และ @OnLeaks หากมองผ่าน ๆ อาจจะคิดว่าภาพนี้คือเครื่องที่ขายจริงก็เป็นได้ครับ

Alleged-iPhone-8-renders (9) Alleged-iPhone-8-renders (7) Alleged-iPhone-8-renders (6) Alleged-iPhone-8-renders (5)

ภาพเร็นเดอร์นี้มาพร้อมกับข้อมูลขนาดตัวเครื่องที่ 143.5 x 70.9 x 7.7 นาโนเมตร หน้าจอ OLED 5.8 นิ้ว ทางด้านหน้าไม่พบปุ่ม Home และด้านหลังมี กล้องหลังคู่แนวตั้ง

Alleged-iPhone-8-renders (2) Alleged-iPhone-8-renders (1) Alleged-iPhone-8-renders (4) Alleged-iPhone-8-renders (3) Alleged-iPhone-8-renders

Apple อาจจะเปิดตัว iPhone ถึง 3 รุ่นในปีนี้ ได้แก่ iPhone 8, iPhone 7s และ iPhone 7s Plus แต่ในสองรุ่นหลังมีดีไซน์แบบเดียวกับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เดิม นักวิเคราะห์ยังบอกอีกว่า Apple อาจจะเปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน WWDC 2017 เดือนมิถุนายนนี้ แต่อย่างไรก็ดี Apple มักจะเปิดตัว iPhone ในเดือนกันยายน แต่จะขายจริงเมื่อไหร่ก็อีดเรื่องหนึ่ง

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก