ชมคลิป !! โชว์ฟีเจอร์กันสั่น OIS+EIS ที่จะอยู่ใน Nokia 8 เรือธงของ Nokia !!

n88

หลังจากที่ Nokia ได้เผยสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาในชื่อ Nokia 6 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางเรียกน้ำย่อยเท่านั้น เพราะว่าสมาร์ทโฟนระดับท็อปนั้นจะถูกเปิดตัวในงาน MWC ที่จะอยู่ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยจะมีชื่อว่า Nokia 8

n888

สำหรับรายละเอียดของ Nokia 8 ที่หลุดออกมานั้นจะมาด้วยกันสองเวอร์ชัน ซึ่งเวอร์ชันท็อปสุดนั้นจะมากับชิปประมวลผล Snapdragon 835 และจะมาพร้อมกับแรมถึง 6 GB ส่วนกล้องหลังนั้นจัดเต็ม 24 ล้านพิกเซลพร้อมกับฟีเจอร์ OIS + EIS ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล มีลำโพงขับเสียงสองตัวอยู่ด้านหน้า มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 64 GB และ 128 GB พร้อมกับรองรับช่องเสียบ microSD

สำหรับอีกเวอร์ชันที่มีราคาถูกลงมาจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 821 และแรมขนาด 4 GB ซึ่งยังไม่มีข้อมูลของกล้องเผยออกมา ในส่วนของวัสดุด้านหลังจะเป็นโลหะ Unibody เหมือนกับ Nokia 6 และกล้องหลังนั้นจะยกเทคโนโลยี Carl Zeiss ที่ขึ้นชื่อของ Nokia มานานมาใช้กับ Nokia 8 ซึ่งสามารถดูประสิทธิภาพฟีเจอร์กันสั่นของกล้องที่ถูกคาดการณ์ว่าเป็นของ Nokia 8 ได้ที่วิดีโอด้านล่างได้เลยครับ

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก