ชมคลิปเปรียบเทียบตัวเครื่อง Mockup iPhone 7 , iPhone 7 Plus และ iPhone 7 Pro !!

iPhone-7-7-Plus-7-Pro-video-01 (1)

ในเดือนหน้าก็จะถึงเวลาปรับโฉมของ iPhone แล้วซึ่งจากข่าวลือที่ผ่านมาได้เผยว่า iPhone ที่จะเปิดตัวในปีนี้จะมาด้วยกันถึง 3 รุ่น นั่นก็คือ iPhone 7 , iPhone 7 Plus และ iPhone 7 Pro แต่แล้วก็มีรายงานโต้กลับไปว่า iPhone ในปีนี้จะมีเพียงสองรุ่นเหมือนเดิมนั่นก็คือ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เนื่องจาก iPhone 7 Pro ติดปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับกล้องหลังจึงไม่สามารถวางขายได้ในปีนี้ ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้นต้องรอดูวันเปิดตัวจริงอีกทีว่า Apple จะทำการเปิดตัว iPhone 7 มาทั้งหมดกี่รุ่น

ในวันนี้มีวิดีโอตัวที่แสดงตัวเครื่อง iPhone 7  Mockup ทั้ง 3 รุ่นที่มีลักษณะใกล้เคียงกับข่าวหลุดที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ โดยแสดงจุดแตกต่างของระหว่าง iPhone 7 Plus และ iPhone 7 Pro นั้นก็คือกล้องหลังแบบ Dual Camera ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ยังคงมีลักษณะเหมือนกันกับภาพหลุดทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นการตัดช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. ออกไป หรือว่าเป็นการปรับเส้นเสาอากาศด้านหลังตัวเครื่องใหม่ให้ติดขอบด้านบนและขอบด้านล่างของตัวเครื่อง ส่วนรูปแบบภายนอกของตัวเครื่องยังคงมีรูปแบบความคล้ายกันกับ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก