จี๊ดเลย!! Niantic Labs ผู้สร้าง Pokemon Go เริ่มคืนไอดีที่ถูกแบนให้กับสายมุด สายบอทแล้ว แต่ว่า…

Pokemon-Go-Ban-by-Niantic-Labs-005

ถ้าใครได้ตามข่าว ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จะมีข่าวว่า Niantc Labs ผู้สร้างเกม Pokemon Go ได้เริ่มทำการไล่แบนผู้ที่ใช้โปรแกรมช่วยเล่น ในเกม Pokemon Go ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบอท หรือการใช้ Fake GPS มุดไปจับโปเกมอนที่ต่างประเทศก็ตาม เรียกได้ว่าโดนกันถ้วนหน้า ส่วนคนที่เปิดบอทแล้วยังไม่โดน ต้องบอกว่ากำลังเข้าคิวอยู่ล่ะครับ เพราะเจ้านี้เด่นเรื่องการแบนย้อนหลังอยู่แล้ว ใครที่เล่น Ingress จะเข้าใจดี

Pokemon-Go-Ban-by-Niantic-Labs-002

ถ้าเจอแบบนี้ขณะที่ล็อกอินเข้าเกม สันนิษฐานก่อนเลยว่าโดนแบนเข้าแล้ว แต่ถ้าจะให้ชัวร์ เวลา Niantic Labs แบนจะมีอีเมลล์แจ้งเข้ามาด้วยครับ ว่าโดนแบน

แต่ล่าสุด ในกรุ๊ป Pokemon Go Hardcore TH กรุ๊ปเฟซบุ๊คเกี่ยวกับเกม Pokemon Go แบบจริงจัง คือเล่นกันโหดจริง มีการคำนวณค่า IV รวมถึงเทคนิคการเล่นเกม Pokemon Go แบบจริง ๆ จัง ๆ ได้มียูสเซอร์ในกรุ๊ปมาโพสข้อความเกี่ยวกับการแบนของ Niantic Labs ดังนี้ครับ

“555 ban กูเหรอ ทุกคนไม่ต้องตกใจครับ มันไม่กล้าแบนจริงหลอก niantic เดี๋ยวมันก็คืนไอดีครับ แถมใจดีให้เซตตัวละครใหม่ด้วยนะเออ  ‪#‎คืนมาแบบนี้แบนกูต่อเหอะ‬

Pokemon-Go-Ban-by-Niantic-Labs-001

เข้าใจว่าคุณยูสเซอร์คนนี้ได้ทำการเปิดบอทในเกม Pokemon Go แล้วก็โดนแบนไปที่เรียบร้อยโรงเรียน Niantic Labs แต่ไม่นานก็ได้ไอดีคืนซะอย่างนั้น แต่ปัญหาคือ ไอดีดันโดนรีเซ็ท จากเลเวล 35 เหลือเลเวล 1 พร้อมกับเริ่มต้นทุกอย่างใหม่หมด โปเกมอนที่เคยบอทได้มา รวมถึงไอเทมที่หมุนป้ายได้มาก็หายเกลี้ยง มีค่าเท่ากับสมัครไอดีเล่นใหม่เลยแบบนี้

Pokemon-Go-Ban-by-Niantic-Labs-003

ก่อนโดนแบน

Pokemon-Go-Ban-by-Niantic-Labs-004

หลังปลดแบน สังเกตชื่อเทรนเนอร์ กับเลเวลครับ

เรียกว่าเป็นการปลดแบนที่เจ็บแสบมาก ๆ จนเจ้าตัวต้องใส่ #คืนมาแบบนี้แบนกูต่อเหอะ กันเลยทีเดียว เอาเป็นว่าเล่นกันอย่างพอดี ๆ ค่อย ๆ เล่น ค่อย ๆ เก็บเลเวลและจับโปเกมอนไปเรื่อย ๆ เดินฟักไข่แบบชิล ๆ เพื่อออกกำลังกาย แล้วก็สนุกกับเกม Pokemon Go ไปนาน ๆ ดีกว่าครับ เก่งก่อน เทพก่อนก็ไม่สนุกหรอก เชื่อแอดมินสิ :)

ส่วนกรุ๊ป Pokemon Go Hardcore TH แอดมินแนะนำสำหรับคนที่อยากเล่นเกมนี้ให้เก่ง ฝึกโปเกมอนให้เทพ แบบเจาะลึกทุกซอกทุกมุมของเกม Pokemon Go จอยเข้ากรุ๊ปนี้เลยครับ ของเขาดีจริง ๆ นะ

 

ที่มา: Group Pokemon Go Hardcore TH

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก