จีนก็อป Samsung Galaxy Note II อย่างเหมือน มาในราคาไม่ถึง 5000 บาท

สำหรับใครที่อยากได้ Samsung Galaxy Note II เเต่รู้สึกว่าราคานั้นเเพงไป ตอนนี้ในจีนก็มีเครื่องก็อปของ Galaxy Note II ออกมาเเล้วในชื่อ Star S7180 โดยมีหน้าจอขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว เเละดีไซน์ของตัวเครื่องที่เหมือน Galaxy Note II มากเรียกว่าดูผ่านๆ เเล้สไม่น่าจะมองออกเเน่นอน

star-s7180-samsung-galaxy-note-2-clone-642x300

 

ในเเง่สเปคนั้น Star S7180 ก็ไม่ต่างกับมือถือจีนทั่วๆ ไปในยุคนี้เท่าไรนัก มากับตัวประมวลผล MediaTek MT6577 ความเร็ว 1 GHz เเรม 1 GB พื้นที่เก็บข้อมูล 4 GB กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อม LED Flash มากับ Android 4.1 เเบบเเกะกล่องเลย

145149nwiigoo5rkzcriii (1)

ความพิเศษของเครื่องนี้นั้นอาจจะอยู่ที่เครื่องนั้นถูกรูทมาจากโรงงานเลย นั้นหมายความว่าผู้ใช้ที่ต้องการรูทเครื่องไม่ต้องยุ่งยากเสียเวลาหาขั้นตอนในการรูทเเบบเครื่องทั่วไป ส่วนราคาอยู่ที่ประมาณ 150 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 4500 บาทครับ

 

ที่มา : gizchina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก