จากปากปธ. Sony Ericsson อเมริกาเหนือ: มีแน่ Xperia Play 2, เตรียมพบความเซอร์ไพรส์ต้นปีหน้า

สำหรับแฟนๆ Xperia Play สมาร์ทโฟนพร้อมจอยสไลด์ที่ออกจะอินดี้ไปเสียหน่อยจาก Sony Ericsson อาจจะต้องเตรียมเสียเงินอีกรอบเสียแล้ว หลัง BGR ไปสัมภาษณ์ประธานบริษัท Sony Ericsson แห่งอเมริกาเหนือเกี่ยวกับกลยุทธ์ของ Sony ในอนาคต ซึ่งพูดถึง Xperia Play ตัวต่อไปอยู่ด้วยล่ะ

Paul Hamnett ประธานของ Sony Ericsson อเมริกาเหนือยืนยันว่า Xperia Play นั้นดีกว่าที่คาด หลังเริ่มส่งของให้กับเครือข่ายต่างๆ ทั้งในยุโรป และสหรัฐฯ ไปได้ด้วยดี และเตรียมโปรโมตหนักในช่วงคริสต์มาสที่กำลังจะถึงอีกด้วย

นอกจากนี้ Paul ยังบอกว่าจะมีรุ่นต่อไปอย่าง Xperia Play 2 ในอนาคตอีกด้วย รวมถึงสมาร์ทโฟนจาก Sony Ericsson เกือบทั้งหมดที่จะออกในอนาคตจะได้ PlayStation Certified เพื่อให้เล่นคอนเทนต์อันมากมายก่ายกองในเครือ Sony ได้นั่นเอง

งานนี้ Paul บอกว่างาน CES 2012 ที่เตรียมจัดในช่วงเดือนมกราคมปีหน้าจะเป็นด่านสำคัญของ Sony และ Sony Ericsson ที่เพิ่งรวมกิจการกันไปได้ไม่นาน โดยในงานจะได้เห็นถึงการรวมกันสู่ความเป็นไปได้ที่มากกว่าในธุรกิจสมาร์ทโฟน หนึ่งในกลยุทธ์หลักของบริษัทนั่นเอง

ถ้ายังไม่ลืมกัน เมื่อต้นปีนี้ Sony Ericsson ได้เปิดตัว Xperia arc ในงาน CES และได้รับการตอบรับที่ดีพอสมควร งานนี้ต้องรอดูว่า CES ปีหน้าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์จาก Sony Ericsson มาให้ยลกัน (อย่ามาแค่ Nozomi นะ)

ที่มา : BGR, Xperia Blog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก