จัดดิ! Big C ฉลองครบรอบ 23 ปี ขายมือถือ LAVA จอทัชกรีนฟรีไปเลย!!

7 - 13 Apr TR-DP(DF HOL SL)

โปรโมชันคุ้ม ๆ จาก Big C มาแล้วครับ ฉลองครบรอบ 23 ปี บิ๊กซี่ จัดโปรโมชันแบบแรง ๆ ซื้อสินค้าอะไรก็ได้ในห้างบิ๊กซี และนำใบเสร็จ บวกเงิน 23 บาทก็รับมือถือจาก AIS ฟรีไปเลย มีทั้งรุ่นปุ่มกดและก็รุ่นหน้าจอสัมผัส โดยโปรโมชันดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้ (19 กันยายน 2559) ไปจนกว่าสินค้าจะหมด ซึ่งคาดว่าไม่นานก็หมดแน่นอน

7 - 13 Apr TR-DP(DF HOL SL)

สำหรับเงื่อนไขเพิ่มเติมก็คือ ซื้อสินค้าอะไรก็ได้ มูลค่าเท่าไหร่ก็ได้ที่ห้างบิ๊กซี จากนั้นนำใบเสร็จสินค้า บวกเงิน 23 บาท สามารถแลกรับมือถือ LAVA ได้ฟรี ๆ เลยครับ แต่จะเป็นเครื่องติดสัญญา 4 เดือน ราคาแพคเกจเริ่มต้นก็อยู่ที่เดือนละ 399 บาทเท่านั้น

  • มือถือ LAVA รุ่นจอปุ่มกด แลกชื้อ 23 + เติมเงิน 70 บาท (จ่ายเงินตอนรับเครื่อง 93 บาท)
  • มือถือ LAVA รุ่นจอ 4 นิ้ว (จอสัมผัส) แลกชื้อ 23 + เติมเงิน 400 บาท (จ่ายเงินตอนรับเครื่อง 423 บาท)

เพื่อน ๆ ที่สนใจมือถือ AIS ราคาพิเศษก็ไปจัดกันได้ที่บิ๊กซีทุกสาขา เห็นว่าของมีเยอะ แต่ก็มีคนแลกซื้อเยอะเช่นกัน คาดว่าอีกไม่นานก็น่าจะหมดเกลี้ยงแล้ว ราคานี้คุ้ม ๆ ครับ เพราะเงินที่เติมไปก็เป็นค่าโทรศัพท์ให้เราใช้งานกันนี่แหละ แล้วก็ติดสัญญาแค่ 4 เดือนเอง

 

ที่มา: BigCBigService

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก