จะดีแค่ไหน ถ้าชาร์จมือถือจากแบต 0-100% ได้ใน 30 วินาที

phpkms2hn

ลองคิดเล่นๆ ดูไหมครับว่าจะเป็นยังไงถ้าเราสามารถชาร์จไฟสมาร์ทโฟนได้เต็มใน 26 วินาที อันที่จริงมันก็ไม่ได้ถือว่าเป็นไปไม่ได้เลย เพราะตอนนี้นาย Shawn West ได้ประดิษฐ์แบตเตอรี่ซูเปอร์ชาร์จในถ่านไฟฉายขนาด AA, A, C และ D ได้แล้ว และเขากำลังหากองทุนสำหรับต่อยอดผ่านทาง?Kickstarter ซึ่งเขาสามารถนำเทคโนโลยีที่คิดค้นได้มาใส่ในสมาร์ทโฟนด้วย

โดยเขาต้องการเงินสำหรับพัฒนาเทคโนโลยีดังกล่าวเป็นจำนวน $10,000 ซึ่งตอนนี้เขาก็ได้เงินใกล้จะครบจำนวนที่ตั้งไว้แล้วด้วย และถ้าคุณจ่ายเงินเป็นจำนวน $25 ก็จะได้รับถ่านชาร์จความเร็วสูงขนาด AA พร้อมที่ชาร์จ โดยการจัดส่งครั้งแรกจะเริ่มในเดือนตุลาคม

นอกจากนี้ West ยังบอกอีกว่าแบตเตอรี่ของเขาสามารถชาร์จซ้ำๆ ได้หลายพันครั้ง ถ้าโครงการนี้เกิดขึ้นจริง รับรองได้เลยครับว่า Wallhuggers หรือพวกติดกำแพงที่ Samsung เอาไว้แขวะ Apple iPhone จะต้องสูญพันธุ์อย่างแน่นอน เพราะเราจะชาร์จไฟมือถือเต็มได้ในเวลาไม่ถึง 30 วินาทีเท่านั้นเอง

 

ที่มา: phonearena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก